Quang cảnh đông đúc tại các thành thị VLTK

Bên cạnh giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang dành riêng cho tập thể bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) thì Võ Lâm Minh Chủ lại là một cuộc thi tài giữa các cá nhân đại diện cho từng môn phái. Thông qua hình thức cùng nhau “luận kiếm so tài” độc đáo, Võ Lâm Minh Chủ nhằm tìm kiếm một đại diện xứng đáng nhất cho Ngôi Vương trong cộng đồng người chơi yêu mến trò chơi võ hiệp lão làng này.

Luận kiếm tranh tài

Chính thức khởi tranh từ ngày 08/5/2010, giải đấu Võ Lâm Minh Chủ đã trải qua 20 ngày tranh hùng thật kịch tính tại 10 môn phái để tìm ra Thập Đại Cao Thủ xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Tại vòng đấu dành riêng cho “thập cường”, 10 cao thủ sẽ lần lượt được bốc thăm chia ra 02 bảng đấu. Mỗi bảng sẽ gồm có 05 cao thủ ứng với 05 hệ phái ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và thi đấu với nhau để tích lũy điểm. Việc sắp xếp cho 05 hệ phái cùng nhau “luận kiếm tranh tài” sẽ góp phần mang đến cho giải đấu sự hấp dẫn và kịch tính khó đoán trước. Cuối giải đấu, 04 cao thủ có điểm tích lũy cao nhất ở hai bảng sẽ thi đấu chéo với nhau để tìm ra vị Võ Lâm Minh Chủ xứng đáng nhất trong cộng đồng game thủ VLTK.

Phần thưởng dành tặng cho nhà vô địch sẽ bao gồm các vật phẩm “cực khủng” như: thần mã Xích Long Câu, nhẫn Càn Khôn Giới Chỉ, trang bị Bạch Kim cao cấp, sở hữu hào quang sáng đặc biệt, ấn vàng Võ Lâm Minh Chủ. Ngoài ra, cao thủ giành chiến thắng trong cuộc thi còn được Nhà phát hành VNG tạc tượng tại một thành thị lớn nhất ở tất cả các server để vinh danh trước cộng đồng.

Thể hiện bản lĩnh cùng giải đấu

Với thể thức đơn đấu, sao chép nguyên bản nhân vật của người chơi vào đấu trường và qua các vòng sơ loại, vòng loại, thập cường và chung kết, thập đại cao thủ sẽ có dịp thể hiện bản lĩnh của riêng mình. Những cái tên bước đến vòng đấu thập cường như: Hắc – Điểu, Không Tà Đại Sư, Hà Mộ Tuyết, LongNhiBấtBại, Little Princess, Thắng C7K36, ĐCJinke, MáulạnhHĐ không chỉ chinh phục người chơi bởi sự am hiểu của mình về VLTK mà đó còn được xem như những “tượng đài” đại diện cho từng môn phái mà các game thủ Võ Lâm đều biết đến và ngưỡng mộ.

10 nhân vật bước vào vòng chung kết đều là những đối thủ “ngang tài ngang sức” bởi họ đều đạt đẳng cấp trên 100, trải qua những lần chuyển sinh và hiện đang sở hữu nhiều cực phẩm Bạch Kim giá trị trong Võ Lâm. Do đó, trận chiến giữa 10 vì “tinh tú” trong bầu trời VLTK này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

Minh Chủ sẽ được vinh danh trên đỉnh Lăng Cô

Nếu như trong tuyệt tác của Kim Dung các đại cao thủ quy tụ về Quang Minh đỉnh để cùng “Luận kiếm định anh hùng” thì đến với giải đấu Võ Lâm Minh Chủ tại vòng thập cường, 10 game thủ đại diện cho Thập đại môn phái sẽ được Nhà phát hành VNG tổ chức thi đấu tại khu du lịch Lăng Cô (TP. Huế). Với phong cảnh trời mây, nước biếc hữu tình, Lăng Cô xứng đáng trở thành địa điểm thích hợp để cao thủ Võ Lâm trổ tài thi đấu đồng thời có khoảng thời gian nghỉ ngơi, luận đàm cùng các vị bằng hữu của mình thông qua nhiều hoạt động thú vị của Ban tổ chức trong suốt 03 ngày diễn ra vòng chung kết giải đấu Võ Lâm Minh Chủ từ 11 - 13/6/2010.

Ảnh
Tiềm Long Vô Thủ - Nhà vô địch đầu tiên của mùa giải VLMC
Ảnh
Thể thức thi đấu vòng Thập Cường Võ Lâm Minh Chủ mùa giải 2

Chỉ còn chưa đến 01 ngày nữa, thời khắc “anh hùng luận kiếm” tại Lăng Cô tranh ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ sẽ diễn ra. Cũng tại đây, vị Minh Chủ sẽ lộ diện sau những trận tranh cực kỳ thú vị. Với ý nghĩa tôn vinh các game thủ Võ Lâm của giải đấu đặc biệt này, tin chắc kỷ niệm về trận thư hùng trên đỉnh Lăng Cô của các cao thủ Thập đại môn phái sẽ mãi là dấu ấn khó quên cho những ai tham gia, chứng kiến giải đấu nói riêng và cả cộng đồng người chơi VLTK khắp cả nước nói chung.

Thông tin tham khảo tại trang chủ: http://volam.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (1)
cần  19

pro