Ảnh minh hoạ

Nhiều báo cáo về một máy tính bảng (MTB) dựa trên Android của Motorola và Verizon khẳng định, thiết bị 10” này có thể sẽ xuất hiện trên các kệ hàng vào mùa Thu.

MTB của Motorola sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple. Nhưng không giống như MTB của Apple, người tiêu dùng sẽ có thể xem truyền hình trên thiết bị Motorola nhờ sự tích hợp với dịch vụ TV kỹ thuật số FIOS của Verizon, tờ Thời báo Tài chính (Financial Time - FT) cho biết.

FT không cung cấp bất kỳ đặc tả chi tiết nào cho MTB này, nhưng nói rằng, thiết bị sẽ hỗ trợ Flash video - một tính năng iPad thiếu.

Thiết bị 10” (25,4cm) này cũng sẽ có một camera phía sau để chụp ảnh, một camera phía trước cho hội nghị truyền hình (videoconference). Theo FT, MTB của Motorola có khả năng sẽ có kết nối 3G (được Verizon cung cấp) và bạn cũng sẽ có thể biến nó thành thiết bị cung cấp truy cập Wi-Fi (Wi-Fi hotspot).

Hồi tháng 5/2010, CEO Lowell McAdam của Verizon nói với tờ Tạp chí Phố Wall là nhà khai thác này đang cộng tác với Google để sản xuất một MTB Android sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPad. Ông McAdam đã không nói bất cứ điều gì về quan hệ đối tác với Motorola trong cuộc phỏng vấn.

Cuối tháng 5/2010, đồng CEO Sanjay Jha của Motorola nói trong một hội nghị nhà đầu tư rằng Motorola đã làm việc trên "một thiết bị từ 7” - 10” để tăng thêm kinh nghiệm truyền hình của bạn" và mong đợi MTB mới "sẽ được tung ra trong một khoảng thời gian rất ngắn thời gian." Ông Jha cũng không đề cập gì đến quan hệ đối tác với Verizon.

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (5)
Hiếu Tròn  25905

Tự edit

//Bài đã sửa Plain Face

Hải Nam  30903

Chắc nói bài copy hả Smile

Hiếu Tròn  25905

Hong có, em nói vầy nè: "Ủa bài này hình như bên PCW mà?" Smile

Lúc đó bài chưa ghi dòng cuối cùng Big Grin

Hải Nam  30903

Mới tuyển người phụ trách copy/paste đó Big Grin

Hiếu Tròn  25905

Anh Tường nghỉ rồi hả anh? Mà hình như chị này chọn Filters sai rồi :|, nên đăng lại 2 bài mà thành ra gởi 2 bài.