Ngày hôm qua, BenQ đã công bố sản phẩm mới cho dòng Joybook- laptop Joybook R43, với màn hình 14.1 inch "siêu sống động", bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo mới nhất, hệ điều hành Windows Vista, kết nối Wi-Fi và đặc biệt là một thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế độc đáo chính là điểm nổi bật ở Joybook R43, với những dải sáng và hoa văn trên vỏ máy màu đen, làm liên tưởng đến những ánh đèn nhộn nhịp của thành phố về đêm. R43 sẽ trở nên sống động đặc biệt khi ở trong bóng tối. Với chiếc laptop này, các cô gái sẽ nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ, còn cánh đàn ông sẽ phải "ước gì mình được như anh ấy".


R43 có màn hình 14.1 inch, cấu hình cơ bản gồm bộ vi xử lý Core 2 Duo 1,8GHz, tối thiểu 512MB RAM, một ổ cứng 80GB, ổ đĩa quang DVD/CD-RW combo. Những cấu hình cao hơn có thể có 2GB RAM, ổ cứng 160GB và ổ ghi DVD. R43 cũng sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth.
Những người thường xuyên di chuyển cũng không phải quá lo lắng về việc mất dự liệu, với công nghệ QData Trove độc đáo, chỉ cần ấn Alt + F10, máy sẽ tự động tạo một file image của hệ thống, nhờ đó người dùng có thể copy file này sang một ổ cứng di động để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.
Theo BenQ, R43 sẽ xuất hiên trên thị trường Trung Quốc vào tháng này, và các thị trường khác trong vài tháng tới. Hiện giá của sản phẩm này chưa được công bố.

Thanh Hải (theo EngadgetBenQ)



Bình luận

  • TTCN (0)