Panasonic Lumix DMC-FP5

Bên cạnh những sản phẩm giải trí gia đình ấn tượng, Panasonic cũng trình làng tại CES 2011 rất nhiều máy ảnh kỹ thuật số trong gia đình Lumix, bao gồm cả hai model siêu mỏng trong dòng FP-Serie, cụ thể là FP7 và FP5.

Lumix DMC-FP7 được trang bị bộ cảm biến ảnh 16,1 Megapixel và Lumix DMC-FP5 sử dụng cảm biến hình ảnh 14,1 megapixel. Cả hai máy được thiết kế cực kỳ mỏng với kích thước 101x58,9x18,2 mm và nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 147 gram (FP7) và 124 gram (FP5). Nhưng cả 2 máy được “đóng gói” rất nhiều tính năng hấp dẫn bao gồm: ống kích zoom quang 4x với công nghệ Intelligent Resolution, khả năng quay video HD 720p, tích hợp bộ xử lý ảnh Venus Engine VI, màn hình cảm ứng (3,5 inch hiển thị với tỷ lệ 16:9 cho model FP7 và 3 inch hiển thị với tỷ lệ 3:2 cho model FP5).

Ảnh
Panasonic Lumix DMC-FP7

Ngoài ra, cả hai máy còn hỗ trợ các chức năng iA là AF Tracking để lấy nét liên tục với những đối tượng chụp di động và Intelligent Exposure để làm dịu đi những vùng quá tối hoặc quá sáng. Máy cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học MEGA OIS, nhận diện khuôn mặt (Face Detection), tự động chọn cảnh (Intelligent Scene Selector), tuỳ chỉnh ISO thông minh (Intelligent ISO Control)… .

Lumix DMC-FP7 sẽ có sẵn với các màu xanh, đen và đỏ, trong khi Lumix DMC-FP5 sẽ có sẵn với màu xanh, bạc, đen và hồng.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)