Tin vui cho những tín đồ của mạng xã hội Facebook khi hãng INQ công bố chiếc điện thoại Cloud Touch mới tích hợp mạng xã hội này và có tên gọi khác làđiện thoại Facebook”.

Theo đó, INQ Cloud Touch sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2.2 và có giao diện thiết kế đặc trưng chủ yếu tập trung vào mạng xã hội Facebook. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể kết nối đến mạng Facebook liên tục và dễ dàng.

INQ Cloud Touch được trang bị màn hình cảm ứng điện dung kích thước 3,5 inch, camera 5 megapixel hỗ trợ chức năng tự động lấy nét (autofocus) đồng thời hỗ trợ ba băng tần HSPA. Bên cạnh đó máy cũng có phiên bản được trang bị bàn phím QWERTY vật lý với tên mới là INQ Cloud Q. Ngoài việc hỗ trợ Facebook, máy còn hỗ trợ cả mail Exchange cùng ứng dụng nghe nhạc Spotify.

INQ Cloud Touch có thể là chiếc điện thoại di động đầu tiên sử dụng đồ thị xã hội Facebook API với nội dung của Facebook xuất hiện ngay trên màn hình thiết lập của máy. Kèm theo đó là bàn phím công nghệ cao dựa trên SwiftKey sẽ dự đoán được những từ khóa bạn đang nhập chính xác.

Theo kế hoạch INQ Cloud Touch sẽ ra mắt vào tháng 4/2011 tại Carphone Warehouse và BestBuy tại Anh. Trong khi đó INQ Cloud Q có thể sẽ xuất hiện trong quý 3/2011.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)