Toshiba vừa cho giới thiệu ba chiếc TV Regza đèn nền LED mới thuộc Serie Z2 với công nghệ CEVO Engine được trang bị chip lõi kép giúp xử lý hình ảnh tốc độ cao và tăng khả năng hiển thị màu sắc.

Loạt TV Z2 mới bao gồm các model 47 inch (47Z2), 42 inch (42Z2) và 37 inch (37Z2). Tất cả đều hỗ trợ độ phân giải full HD đi kèm với panel LED IPS cho phép hiển thị đến 99% chất lượng màu sắc với chuẩn NTSC, trong khi các model trước đây chỉ có khả năng để đạt đến 95%. Serie Z2 cũng được tích hợp những công nghệ hình ảnh tiên tiến của Toshiba bao gồm chipset lõi kép với công nghệ CEVO Engine cho phép người dùng sử dụng nhiều chế độ hình ảnh khác nhau như Anime Mode, Photo Mode và Video Game. Đây cũng là loạt TV đầu tiên mà Toshiba bổ sung công nghệ FIFO (First Trong đầu ra) có thể giảm độ trễ trong tín hiệu video khi kết nối TV với PS3 hay Xbox 360 thông qua cổng kết nối HDMI.

Toshiba Z2 serie hỗ trợ các kết nối DLNA, kết nối với ổ cứng HDD và khả năng lưu video trực tiếp vào thiết bị lưu trữ rời với giao tiếp USB.

Theo Akihabaranews



Bình luận

  • TTCN (0)