Những hoạt động gần đây của Dell có liên quan chủ yếu đến những thế hệ máy tính di động hay hàng điện tử, nhưng chắc hẳn thương hiệu này không hề quên dòng sản phẩm máy trạm dành cho doanh nghiệp. Như một minh chứng cho điều đó, máy trạm Precision T1600 vừa được tung ra thị trường toàn cầu.

Precision là dòng sản phẩm nhắm vào phân khúc doanh nghiệp và thị trường tài chính thay vì người tiêu dùng thông thường. Vì thế, Precision T1600 có phần cứng khác với những gì mà hầu hết người tiêu dùng quen sử dụng, ít nhất là với các tùy chọn về VXL và card đồ họa.

Ở trung tâm của cấu hình phần cứng là VXL Intel Core i3 thế hệ thứ 2 hoặc VXL Xeon. Cụ thể là các mẫu Xeon E3-1280, E3-1270, E3-1245 và E3-1225. Dù là VXL nào cũng sẽ được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM lên đến 16 GB. Hơn nữa, Dell cũng cung cấp sự lựa chọn cho khả năng lưu trữ của sản phẩm với ổ cứng HDD lên đến 2 TB hoặc SSD 256 GB cho người sử dụng thiên về tốc độ. Với đồ họa, khách hàng có thể chọn card tích hợp Integrated HD 2000/3000 hoặc card rời chuyên nghiệp của AMD hay NVIDIA (hỗ trợ đến NVIDIA Quadro 2000).

Tất cả những linh kiện trên, cộng với một ổ đĩa quang (DVD hoặc Blu-ray), được lắp trong một chiếc case mid-tower và được bán với giá khởi điểm là 629 USD. Cuối cùng, sản phẩm được đảm bảo bằng chứng nhận độ tin cậy ISV và hệ thống hỗ trợ, bảo hành có trách nhiệm.

Người sử dụng có thể lựa chọn hệ điều hành Microsoft Windows 7 Professional hoặc Ultimate, bao gồm cả bản 32 bit và 64 bit.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)