Dù chỉ mỏng 7 mm, nặng 550 gram nhưng chiếc máy tính bảng này lại có một sức mạnh không hề thua kém mẫu sản phẩm nào trên thị trường.

Theo các nhà phân tích thị trường, từ mùa hè năm nay khách hàng sẽ được đón nhận một “đợt thủy triều Android” khi hàng loạt máy tính bảng được lên kệ. Một số sẽ gây chú ý, một số sẽ nhanh chóng “chìm vào quên lãng” nhưng OGT Tablet sẽ là mẫu máy tính bảng Android xứng đáng để người dùng quan tâm.

Không chỉ đoạt danh hiệu “máy tính bảng Android mỏng nhất thế giới” với bề dày chỉ 7mm, nặng 550gr, chiếc OGT còn được nhà sản xuất trang bị một cấu hình phần cứng khá khủng.

Máy có bộ vi xử lý 1 GHz, dung lượng lưu trữ 16GB và 32Gb đồng thời có khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD và một màn hình màu chất lượng cao với mật độ điểm ảnh lên tới 188 ppi (pixel per inch). Nếu so sánh theo mật độ điểm ảnh này, OGT còn xứng đáng là “nhà vô địch” và khiến các đối thủ lão làng như Motorola Xoom (152 ppi) hay iPad (132 ppi) cảm thấy… xấu hổ.

OGT được trang bị một camera 5MP ở mặt sau và một camera 3MP ở phía trước. Máy cũng được chia thành các phiên bản có cả kết nối Wi-Fi + 3G và phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi.

Hơi buồn là ngoài “tin đồn” rằng sản phẩm sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay thì cũng chưa ai biết thời điểm chính xác hay giá bán dự kiến của nó.

Theo ICTNews




Bình luận

  • TTCN (0)