Tại triển lãm Computex 2011, hãng LG vừa cho giới thiệu chiếc máy tính tất cả trong một đầu tiên của mình mang tên V300. Thiết kế của V300 được trợ giúp từ Intel thoáng nhìn bề ngoài khá giống với sản phẩm iMac của Apple.

V300 nổi bật bởi sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm, kích thước 23 inch với panel IPS, độ phân giải full HD, hỗ trợ công nghệ trình chiếu phim ảnh FPR (Film-type Patterned Retarder) và công nghệ hiển thị 3D sử dụng kính phân cực giống như chúng ta thấy trên TV LG CINEMA 3D.

Hãng LG cũng trang bị cho V300 bộ vi xử nền tảng Sandy Bridge mới nhất của Intel. Trong đó người dùng có thể tuỳ chọn sử dụng bộ vi xử lí Core i3, Core i5 và cao nhất là Core i7, bộ nhớ RAM DDR3 có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB, cũng như tuỳ chọn card đồ hoạ rời AMD Radeon HD 6650M hoặc đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 3000. Ổ cứng có dung lượng tối đa là 750 GB, ổ quang DVD-Super-Multi/Blu-ray và Webcam HD. Các kết nối không thể thiếu gồm: Đầu đọc thẻ 5 trong 1, USB 2.0, USB 3.0, Wi-Fi, Bluetooth, Gigabit LAN …

Máy có chiều dày khoảng V300 là khoảng 45 mm và dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc đầu tiên vào khoảng đầu tháng 7 tới đây, sau đó sẽ là các khu vực khác gồm châu Âu, Trung Đông và phần còn lại của châu Á. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá của máy.

Bảng thông số kĩ thuật và tính năng của LG V300

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)