Đã từng được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2011. Tuy nhiên lần này mang đến triển lãm Computex 2011 hãng Kingston tiếp tục giới thiệu giải pháp lưu trữ di động không dây mới Wi-Drive với nhiều cải tiến, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iOS của Apple.

Với Wi-Drive người dùng các thiết bị iOS có thể chia sẻ các nội dung được lưu trữ trên các thiết bị iOS thông qua kết nối không dây Wi-Fi với tối đa ba người bạn cùng một lúc.

Chiếc ổ cứng di động này sẽ có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ 16 GB và 32 GB. Ngoài khả năng kết nối với các thiết bị iOS không dây, sản phẩm cũng có thể kết nối với máy tính thông qua kết nối USB. Pin đi kèm Wi-Drive có thể hoạt động liên tục 4 giờ nếu chia sẻ các nội dung số.

Theo ông Andrew Ewing quyền quản lý kinh doanh của Kingston cho biết “Wi-Drive là một giải pháp lý tưởng dành cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nếu người dùng thấy bị giới hạn bởi dung lượng lưu trữ của thiết bị họ đanh sử dụng".

Kingston cho biết Wi-Drive sẽ bắt đầu bán vào cuối tháng này, và phiên bản 16 GB sẽ có giá 129,99 USD, trong khi phiên bản 32 GB sẽ có giá 174,99 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)