Ảnh chụp nội dung porn.com vào cuối tháng 5/2007
Tên miền biểu thị nội dung khiêu dâm đã trở thành domain web đắt giá thứ nhì trong lịch sử Internet. MXN (hãng truyền thông trực tuyến thuộc tổ hợp dịch vụ nội dung "người lớn" downloadpass.com) và Pimproll đã mua lại porn.com từ công ty môi giới tên miền Moniker sau khi thương lượng nhanh gọn.

Các kế hoạch để phát triển porn.com vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hai ông chủ sở hữu mới mong muốn một kế hoạch dài hạn. Trước mắt, tên miền này sẽ là bản sao của PremiumTraffic.com, một công ty kiếm tiền từ domain. Hiện porn.com có hàng triệu người vào mỗi tháng.

Chủ sở hữu porn.com

MXN Ltd. là một công ty truyền thông và đầu tư Internet thế hệ mới. Công ty mua lại, phát triển và triển khai các tính năng web mới.

PIMPROLL® là một trong các công ty hàng đầu thế giới về các chương trình liên kết website nội dung người lớn. Nội dung đa dạng, chuyển đổi hài hòa, công cụ marketing phong phú cho webmaster là các điểm tạo nên thành công.

Về phía công ty môi giới moniker.com, Monte Cahn, giám đốc điều hành, nói: "Vụ mua bán này minh chứng thêm cho xu hướng ngày càng nhiều doanh nghiệp ưu tiên đầu tư cho những tên miền web gắn liền với ngành dịch vụ của họ".

Đến nay, vị trí tên miền đắt nhất vẫn thuộc về sex.com với giá chuyển giao là 14 triệu USD năm 2005 sau một câu chuyện khá ly kỳ. Trong số các tên miền đắt giá khác có Business.com (7,5 triệu USD), AsSeenOnTv.com (5,1 triệu), Wine.com (2,9 triệu), Autos.com (2,2 triệu), Mercury.com (1,1 triệu).




Bình luận

  • TTCN (0)