HTC vừa chính thức công bố sự hợp tác và đầu tư chiến lược với tập đoàn điện tử Beats Electronics, công ty đã thành công trong thị trường âm thanh qua dòng tai nghe Beats by Dre.

Với vốn đầu tư 300 triệu USD, các sản phẩm điện thoại của HTC sẽ được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio. Đây là một tin vui cho những người dùng HTC, các chuyên gia âm thanh tại Beats Electronics sẽ giúp hãng mang lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho các thiết bị mới.

Và mới đây trang BGR đưa ra thông tin về chiếc điện thoại có tên Vigor có chứa công nghệ âm thanh Beats Audio. Chiếc điện thoại này được cho rằng sẽ giống với chiếc HTC Thunderbolt.

Một số thông tin về điện thoại

  • Màn hình hiển thị 4,3 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel.
  • CPU lõi kép 1,5 GHz.
  • Bộ nhớ trong 16 GB.
  • RAM 1 GB.
  • Camera sau 8 megapixel.
  • Camera trước 2-megapixel để hỗ trợ video call.

Vigor cũng được cho là sẽ chạy Android 2.3.4 với phiên bản giao diện HTC Sense 3.5. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (5)
Hero Chou  4805

Âm thanh không phải sự lưạ chọn hàng đầu cuả mình đối với một chiếc điện thoại. Mình chọn lựa trên pin, bộ nhớ và giao diện tương tác. Có lẽ HTC nên dành tiền phát triên mạnh Sense hơn nữa. Smile

Kinh Luân  744

Dù sao thì âm thanh vẫn giúp mình trải nghiệm tính năng giải trí ngon hơn mà.
Phát triển thêm càng tốt!

ATK  1019

Đó là đối với bạn. 1 chiếc smartphone bây giờ nó đảm nhiệm rất nhiều chức năng nên chất lượng âm thanh là 1 trong các tiêu chuẩn rất quan trọng.Nghe nhạc,xem phim, chơi games vẫn sướng hơn.Còn nếu bạn mua 1 chiếc smartphone chỉ để gọi, check mail, lướt web, chụp ảnh thì mua máy dt 2 nhân làm gì! Người ta bỏ tiền ra hàng trăm USD để dc sở hữu 1 chiếc phone của beats by dr.dre, ở VN để mua 1 con hàng chính hãng cũng ko dễ dàng gì.Người ta nghe nhạc họ chon iPod, ko chỉ vì mẫu mã của nó mà iPod nó giải mã rất chuẩn, bởi thế nghe nhạc bằng iPod nó hay hơn.iPod là 1 thiết bị nghe nhạc để đánh giá chất lượng tai phone rất chính xác.
Không phải chiếc điện thoại nào của HTC sau này cũng tích hơp công nghệ mới này đâu.Bây giờ cạnh tranh thì phải phát triển toàn diện, HTC cũng đầu tư vào HTC Sense(cái làm nên HTC mà) nên bạn cũng ko phải lo HTC thiếu tiền Big Grin
Khi HTC ra thông báo tích hợp công nghệ mới này vào chiếc smartphone của họ mình thấy phản ứng của người dùng rất tích cực!

Hero Chou  4805

"Người ta bỏ tiền ra hàng trăm USD để dc sở hữu 1 chiếc phone của beats by dr.dre, ở VN để mua 1 con hàng chính hãng cũng ko dễ dàng gì". Mình chưa thấy con điện thoại nào của Beats cả Sad chỉ thấy trong laptop và tablet của HP thôi. Tai nghe Beats không dành cho tất cả mọi người, tập trung vào giới trẻ thôi. Làm những việc như lướt web, chơi game chụp ảnh không chú ý đến bộ nhớ thì chú ý cái chi ta. Và mình thấy các hãng sản xuất kết hợp hãng âm thanh thường không thành công mấy Smile đợi xem chiếc Vigor thế nào đã!

ATK  1019

Ý mình là chiếc tai phone ấy chứ ko phải điện thoại!
Máy bây giờ mấy con như này đều hỗ trợ thẻ cắm ngoài 32GB cả, nên vấn đề bộ nhớ bây giờ không phải là vấn đề đáng quan tâm.Còn mấy thiết bị ko có khe cắm thẻ nhớ ngoài như iPhone mới quan tâm nhu cầu để mua.Lứot web,check mail,...thì ko cần mua máy 2 nhân.Còn chơi games chất lượng âm thanh tốt vẫn sướng hơn.Smartphone thì cũng tập trung cũng vào giới trẻ thôi.Mấy hãng khác tích hợp vào ko thành công thì cái đó phụ thuộc vào yếu tố, Thành công của 1 sản phẩm là nhiều cái, chứ bắt chất lựong âm thanh làm nên thành công là điều ko thể, nó chỉ góp phần thôi.Một sản phẩm đã thành công thì khi tích hợp thêm cái hay vào chỉ có thành công hơn thôi.Những máy điện thoại tích hợp công nghệ âm thanh Dolby như SS Wave,DHD mình ko xét đến thàh công hay ko, nhưng những ngừoi sử dụng nó rất hài lòng về chất lượng âm thanh của nó