Hôm qua, ngày 1/9, Toshiba đã chính thức công bố MTXT siêu nhẹ Portege Z830. Sản phẩm sẽ sử dụng VXL Core i tiết kiệm điện (Ultra Low Voltage - ULV) của Intel, được thiết kế cho Ultrabook.

Portege Z830 là dòng sản phẩm Ultrabook đầu tiên của Toshiba, model này có thiết kế rất mỏng đặc biệt là màn hình hiển thị LED. Màn hình có kích thước 13,3 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel. Đáng ngạc nhiên là âm thanh tích hợp cho chất lượng khá tốt. Trong điều kiện môi trường yên tĩnh, âm lượng có chất lượng khá tốt và đặc biệt là âm thanh khi nghe ở mức tối đa đã không nghe thấy bất kì sự biến dạng âm thanh nào.

Với model này, Toshiba sử dụng công nghệ Hi-Speed Start nhằm tăng tốc khởi động cũng như thời gian thức tỉnh khi ở chế độ ngủ đông. Máy hỗ trợ VXL lõi tứ (Core i3-i7), RAM có thể nâng cấp lên tối đa 6 GB và sử dụng ổ tĩnh SSD dung lượng 128 GB.

Ngoài ra model này còn hỗ trợ khe cắm thẻ SD, kết nối Wi-Fi, webcam 1,3 Mpx, kết nối USB 3.0, cổng kết nối D-Sub/HDM và pin 47 Whr có thời gian sử dụng lên đến 8 giờ.

Toshiba Portege Z830 có trọng lượng dưới 1,13 kg và vỏ được bọc bằng hợp kim magiê với chiều dày chỉ 15,9 mm. Dự kiến sản phẩm sẽ có giá khởi điểm khoảng gần 1000 USD và có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 11/2011.

Theo Ubergizmo



Bình luận

  • TTCN (0)