Altec Lansing vừa cho công bố một hệ thống loa di động mới có tên gọi iMT630 Classic. Hệ thống loa di động này nổi bật khi tích hợp dock cho phép người dùng có thể kết nối iPhone và iPod trực tiếp với loa để nghe nhạc.

iMT630 Classic sử dụng pin Lithium ion cho phép nghe nhạc gần 7 giờ liên tục đồng thời thiết bị này cũng đi kèm với bộ điều khiển từ xa không dây.

Với việc sử dụng bộ điều khiền từ xa, nó cho phép người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị từ căn phòng kế bên mà không cần phải đi sang phòng đang đặt iMT630 Classic. Bộ điều khiển từ xa đi kèm được gắn vào một khoang nhỏ ở phía sau lưng của loa khá chắn chắn nên khi người dùng di chuyển thiết bị sẽ không bị rơi điều khiển. Dock tích hợp ở mặt trước của loa tương thích với các ứng dụng miễn phí iOS mà Altec Lansing cung cấp bao gồm Music Mood App và Alarm Rock App.

iMT630 Classic sẽ có giá khoảng 150 USD, tương thích với iPod touch (thế hệ 1, 2, và 3), iPod classic, iPod video, iPod nano (1, 2, 3, 4, 5 và 6), iPhone 4, iPhone 3GS và iPhone 3G, đồng thời sẽ có sẵn với hai màu là màu đen và màu đỏ.

Hiện chưa có thông tin về thời gian chính thức có mặt trên thị trường từ nhà sản xuất.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)