Tại một sự kiện mới đây được tổ chức tại New York, Samsung đã chính thức công bố hình ảnh chính thức của hai thiết bị giải trí cao cấp thuộc dòng Galaxy bao gồm Galaxy Player 4.0 và Galaxy Player 5.0. Cả hai đều có khả năng kết nối Wi-Fi và có mức giá khá “mềm”.

Samsung Galaxy Player 4.0 có thiết kế khá giống với phiên bản gốc của Galaxy S. Toàn bộ vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa, xung quanh viền được trang trí bằng chrome sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng. Máy được trang bị màn hình cảm ứng Super Clear LCD kích thước 4 inch, phía sau là camera 3.2 MPx và mặt trước là camera độ phân giải VGA hỗ trợ chat video, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB và người dùng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy hỗ trợ các kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi và pin đi kèm 1200 mAh. Máy sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread mới nhất cùng giao diện TouchWiz chỉnh sửa phù hợp với việc nghe nhạc, xem phim.

Nếu màn hình 4 inch là không đủ cho nhu cầu giải trí của bạn thì phiên bản Galaxy Player 5.0 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó với màn hình cảm ứng kích thước 5 inch. Ngoài ra model này còn có đèn flash LED ở phía sau và pin lớn hơn 2500 mAh. Các thông số kỹ thuật khác hoàn toàn tương tự như Galaxy Player 4.0.

Theo kế hoạch thì vào ngày 16/10, Samsung Galaxy Player 4.0 và 5.0 sẽ chính thức có mặt trên thị trường với mức giá tương ứng là 229 USD và 269 USD.

Hình ảnh chi tiết Samsung Galaxy Player 4.0 và Galaxy Player 5.0
Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)