Các sản phẩm mới của hãng Kodak vừa giành được ba giải thưởng về thiết kế và kỹ thuật tại buổi họp báo triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (CES) 2008. Với giải thưởng trong lĩnh vực các thiết bị ngoại vi dành cho máy in đa chức năng Kodak Easyahare 5300 All-in-One, giải thưởng lĩnh vực ảnh kỹ thuật số dành cho Kodak Easyshare V1253 và Kodak Easyshare ZD710 dành giải thiết kế đạt hiệu quả về năng lượng và lĩnh vực công nghệ bền vững.

Kodak Easyshare 5300 AiO Printer

Sử dụng mực nhuộm với giá 6,99 bảng cho một hộp mực đen và 9,99 bảng cho một mực có năm màu, và cho phép tiết kiệm 50% chi phí so với các máy in phun cùng loại. Máy in đa năng Kodak Easyshare 5300 có một màn hình LCD màu kích thước 3 inch cho phép duyệt danh sách hình ảnh. Khe cắm thẻ nhớ cung cấp khả năng in các tấm ảnh một cách đơn giản và nhanh chóng mà không cần đến máy tính.

Các chức năng khác bao gồm scan, phôtô cũng được 5300 cho ra những tấm ảnh và tài liệu chất lượng cao. 5300 có thể in và sao chụp với tốc độ lên đến 32 trang trắng đen hoặc 30 trang màu mỗi phút. Cho phép in ảnh trực tiếp từ các máy ảnh cho chức năng PicBridge.

Kodak Easyshare V1253 Digital Camera

Cho phép người sử dụng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức ảnh chất lượng cao (với tỷ lệ 16:9) và những đoạn phim (độ phân giả 720 pixels tại 30 khung hình/giây). V1253 có thiết kế khá tinh tế và các nút điều khiển tương đối dễ sử dụng. Máy có độ phân giản lên tới 12 Megapixels, zoom quang học 3x và sử dụng công nghệ tiên tiến Perfect Touch của Kodak giúp có được những bức ảnh mỹ mãn.

V1253 cũng kiêu hãnh với công nghệ Face Detection cho phép tự động điều chỉnh các thiết lập trong chế độ chụp chân dung và công nghệ Digital Image Stabilisation giúp tránh tình trạng ảnh bị nhoè do rung tay hoặc do sự chuyển động của chủ thể.

Kodak Easyshare ZD710 Digital Camera

Sản phẩm có độ phân giải 7 Megapixels, khá linh hoạt nhờ chức năng chụp tự động với zoom quang họ lến đến 10x. ZD810 cũng được trang bị các tính năng nhằm giúp người sử dụng có được những tấm ảnh tốt hơn như Digital Image Stabilisation và Perfect Touch

Vĩnh Duy (Theo Ephotozine)



Bình luận

  • TTCN (0)