Chỉ ba ngày sau khi các nhà bán lẻ bán ra phiên bản Wi-Fi của Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus, nhà mạng T-Mobile sẽ chính thức phân phối phiên bản hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE của chiếc tablet này với mức giá 250 USD kèm hợp đồng sử dụng hai năm.

Nhìn chung phiên bản mới này cũng có thiết kế và cấu hình tương tự phiên bản kết nối Wi-Fi, nhưng được bổ sung thêm khả năng kết nối mạng 4G HSPA+, cùng một số ứng dụng cao cấp được cài sẵn như Samsung Media Hub và WildTangent.

Chiếc máy tính bảng mới nhất của Samsung sử dụng hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz, màn hình đa cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel. Ngoài ra, chiếc tablet này có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD, camera 2 MP phía trước, camera 3 MPx phía sau, và pin 4000 mAh.

Best Buy, Amazon và một số nhà bán lẻ khác sẽ bắt đầu phân phối Samsung Galaxy Tab 7.0 phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi từ ngày 13/11. Trong khi phiên bản 4G dành cho nhà mạng T-Mobile sẽ được nhà mạng này phát hành 3 ngày sau đó.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)