Galaxy Tab 7.7 đã từng được Samsung và Verizon công bố tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2012 diễn ra hồi tháng 1 và được cho là sẽ được phát hành sau vài tuần. Nhưng hôm nay Verizon mới chính thức thông báo Galaxy Tab 7.7 sẽ có mặt tại Mỹ vào ngày hôm nay.

Ảnh

Theo đó phiên bản Samsung Galaxy Tab 7.7 của Verizon với kết nối 4G LTE và màn hình hiển thị Super AMOLED Plus sẽ có mức giá bán khoảng 500 USD kèm hợp đồng, một mức giá khá cao.

Máy có màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1.280 x 800, vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera mặt sau 3,2 MPx với đèn flash LED có khả năng quay video 720p và camera trước 2 MPx để chat video. Chiếc máy tính bảng này có độ mỏng chỉ 7,89 mm, trọng lượng 340 gram và chạy Android 3.2 Honeycomb..

Video cận cảnh

Trong cùng ngày thì Verizon cũng sẽ bán ra chiếc điện thoại giá rẻ là Samsung Brightside với mức giá chỉ 100 USD kèm hợp đồng.

Ảnh

Samsung Brightside có thiết kế dạng thanh trượt ngang với bàn phím vật lí, hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích mạng xã hội.

Máy có màn hình cảm ứng kích thước 3,1 inch nhưng vẫn sử dụng bàn phím QWERTY đầy đủ, máy cũng có camera mặt sau 3,2 Mpx, hỗ trợ 3G và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ. Ứng dụng Facebook, Twitter xem tài liệu Office cũng sẽ được cài đặt sẵn.

Theo Phonearena, 2



Bình luận

  • TTCN (0)