Mặc dù iPad Mini chưa được Apple chính thức xác nhận nhưng Devicewear đã tiết lộ mẫu case bảo vệ iPad Mini được thiết kế đầy đủ với các nút âm lượng, camera, micro ở phía sau và dock kết nối thu nhỏ.

Những gì mà người dùng sẽ thấy ở iPad thế hệ tiếp theo chính là một thiết kế nhỏ hơn so với tiền nhiệm của nó. Mặc dù mặt trước của thiết bị không xuất hiện nhưng từ hình ảnh có thể thấy rằng mặt sau của máy có nhiều tính năng tương tự như iPad thế hệ thứ 3, bao gồm cả một thiết kế siêu mỏng.

Màn hình khóa, nút âm lượng và camera được bố trí ở mặt phía sau không có đèn flash. Ống kính xuất hiện cho thấy rằng công nghệ máy ảnh trên iPad Mini dường như được lấy từ iPhone 4S. Ngoài ra máy còn được trang bị micro ở phía sau với tính năng loại bỏ tiếng ồn.

Phía dưới của máy là một kết nối dock mới được nhắc đi nhắc lại trong thơi gian qua là 19-pin, nhỏ hơn nhiều so với cổng 30-pin hiện nay, điều này giúp mở rộng không gian bố trí loa ở ngay phía mặt dưới của máy, giúp hoạt động giải trí thực sự trở nên dễ dàng hơn.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)