Samsung đang có kế hoạch công bố phiên bản mới nhất của dòng điện thoại Galaxy S, tạm gọi là Galaxy S IV, tại MWC 2013. Thông tin được một số lãnh đạo Samsung tiết lộ với The Korea Times.

Một nhân viên giấu tên cho biết họ đã sẵn sàng để công bố Galaxy S IV tại Barcelona vào năm tới và sẽ được lên kệ một tháng sau đó. Thời gian phát hành đã được lên sẵn sau khi đối thủ Apple giới thiệu iPhone 5.

Nhân viên này cũng cho biết kể từ khi công ty công bố Galaxy S III, nó đã được người dùng hưởng ứng với việc có 20 triệu thiết bị được bán ra trong vòng 3 tháng và con số này vẫn đang tăng lên hàng ngày. Điều này đủ để kiềm chế sự phát triển của iPhone 5 trong thời gian chờ phát hành Galaxy S IV.

Ảnh
Kiểu dáng mới của Galaxy S IV.

Samsung có dự kiến sẽ biến Galaxy S IV là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất của hãng cả về phần cứng và phần mềm.

Giám đốc điều hành của một đối tác địa phương của Samsung cũng cho biết thêm: Điện thoại Galaxy S IV sẽ chắc chắn sử dụng mạng LTE, vi xử lí lõi tứ Exynos. Hiện tại Galaxy S III cũng đang sử dụng cả Exynos và Snapdragon tùy thuộc vào quốc gia phát hành.

Kích thước màn hình dự kiến khoảng 4,8 - 5 inch, sử dụng công nghệ phát sáng hữu cơ (OLED) và hệ điều hành Android.

Tuy sẽ có nhiều thay đổi cả về phần cứng và phần mềm, nhưng kiểu dáng bên ngoài của Galaxy S IV vẫn được giữ nguyên với hình chữ nhật và bốn góc được bo tròn như những sản phẩm Galaxy S khác. Công ty cũng đang đàm phán với các đối tác ở Mỹ để tránh những vi phạm về thiết kế.

Samsung không đưa ra bất kì bình luận gì về tin đồn này.

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (5)
Hiếu Tròn  25905

Gần như chắc chắn Samsung sẽ mang lại một cái tên mới cho sản phẩm này. "Galaxy S IV" thì có vẻ xấu (nếu vẫn giữ tên IV chắc sẽ còn màn suy ra tên Galaxy XXI:P), còn "Galaxy S4" thì không phù hợp với cách đặt tên dòng sản phẩm này của Samsung.
Chắc sẽ có một sự đổi mới trong cách gọi tên.

Dương Huỳnh Đức  1509

Chắc thế, nếu cứ đặc tên con số thì thấy nó thô thô sao ấy.

Hien Le  3496

Nếu màn hình là 5 inch thì rất dễ bị failed lúc tung ra thị trường vì đối chọi sang phân khúc phablet mất rồi. Mà OLED hay còn gọi là Organic LED tức đã là LED hữu cơ rồi mà nhỉ?!

Jillian  155

Hy vọng không phải another phablet. Cỡ của S3 là quá tuyệt rồi. Mà dc như cái hình trên cũng đỡ Laughing

Tori Tran  25

Kết chú lắm nha SG SIV

đẹp hơn IP5 nhiều