Ngày 10/10, Canon khai trương concept store đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom mới, địa chỉ 171 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM.

Canon Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Các sản phẩm có mặt trong trung tâm hình ảnh này bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS, các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS/ Powershot, các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh, máy in phun.

Cùng với việc trưng bày và bán đầy đủ dàn sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp, chức năng chính của trung tâm hình ảnh Canon Image Square là tập trung vào dịch vụ tư vấn để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Sắp tới đây, một lượng lớn các buổi hội thảo, hoạt động ngoài trời và các hoạt động dành cho khách hàng sẽ được tổ chức để chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn nhiếp ảnh cho khách hàng của Canon.

Phát biểu về sự kiện này, ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của công ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được khai trương Trung tâm Hình ảnh Canon Image Square đầu tiên tại Việt Nam dành cho các khách hàng Việt muốn tìm kiểm sản phẩm chính hãng cũng như tham khảo dịch vụ tư vấn chất lượng của Canon. Đây là nơi mà Canon muốn làm hài lòng và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một nỗ lực của chúng tôi để tri ân khách hàng cũng như cam kết phát triển vì sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Trong tương lai, khi đã nắm bắt được mong muốn của khách hàng, Canon dự định sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi concept store này ra khắp Việt Nam”



Bình luận

  • TTCN (0)