Không chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Panasonic Lumix DMC-TZ50 còn có khả năng quay video độ phân giải cao. Ảnh: Reghardware.

Sau khi giới thiệu mẫu camera đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng, Panasonic lại tiến thêm một bước trên thị trường máy ảnh thế giới, bằng việc ra mắt Lumix DMC-TZ50, một trong không nhiều model hiện nay có khả năng kết nối Wi-Fi.

Panasonic Lumix DMC-TZ50 được trang bị cảm biến CMOS có độ phân giải 9,1 Megapixel, ống kính zoom quang 10x và màn hình LCD 3 inch. Máy cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng tự động hấp dẫn, trong đó có các chế độ cảnh mặc định như chụp tiệc tùng, chụp bầu trời sao... Ngoài bộ nhớ trong có dung lượng 50 MB, TZ50 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SDHC. Máy có thể kết nối với máy tính và máy in thông qua cổng USB 2.0, đồng thời cũng hỗ trợ công nghệ in trực tiếp PictBridge.

Tuy nhiên, tính năng đặc biệt và đáng nói đến nhất của Panasonic Lumix DMC-TZ50 là khả năng kết nối Wi-Fi, thông qua chuẩn 802.11b/g. Nhờ đó, người dùng TZ50 có thể upload những bức ảnh mình vừa chụp được lên cổng chia sẻ ảnh online của Panasonic, một dạng Flickr thu nhỏ, đồng thời cũng có thể chuyển và nhận dữ liệu từ một thiết bị khác cũng hỗ trợ tính năng kết nối không dây.

Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh, Panasonic Lumix TZ50 còn có thể quay video độ phân giải cao, lên tới 1.280 x 720 pixel, đạt chuẩn 720p. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Nhật Bản với giá 50.000 Yen (khoảng 500 USD).

(Theo Sohoa/Reghardware)



Bình luận

  • TTCN (0)