Theo một thông tin mới nhất được đăng tải trên trang blog Twitter, chiếc điện thoại màn hình Full HD tiếp theo của HTC là HTC M7 có thể sẽ được giới thiệu trước hội nghị MWC 2013 (được tổ chức từ ngày 25 – 28/2 tới).

Nguồn tin nội bộ này được cho là xuất phát từ một người ở nước Ý cho biết chiếc HTC M7 sẽ xuất hiện sớm hơn dự kiến trong một sự kiện đặc biệt của HTC được tổ chức tại London vào ngày 19/2 tới đây.

Hiện tại có nhiều nguồn tin rò rỉ về thông số kĩ thuật của chiếc M7, tuy nhiên những điểm chung của các nguồn tin này cho thấy: máy có màn hình hiển thị 4,7 inch độ phân giải Full HD, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean với giao diện Sense 5 mới nhất của HTC, VXL lõi tứ 1,7 GHz, Kết nối mạng tốc độ cao LTE, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera chính có độ phân giải 12 Mpx, camera phụ 2 Mpx và pin dung lượng 2300 mAh.

Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết, rất có thể nhà mạng AT&T sẽ là nhà mạng đầu tiên giới thiệu chiếc M7 tại Mỹ, kế đó là các nhà mạng khác như Verizon và Sprint…

Theo Unwiredvied



Bình luận

  • TTCN (0)