Hãng Asus vừa công bố giá bán của chiếc Fonepad 7 inch ngay sau khi kết thúc triển lãm MWC cách đây mấy ngày với mức giá cao hơn mức giá trước đây Asus đã đề nghị.

Cụ thể Fonepad sẽ được bán ra với hai phiên bản: một với phiên bản 8 GB bộ nhớ trong đi kèm với camera 3 Mpx phía sau đối với khu vực APAC, và một mô hình 16 GB mà không kèm theo máy ảnh phía sau dành cho thị trường châu Âu. Trong khi phiên bản 8 GB chưa có mức giá thì phiên bản 16 GB sẽ được bán ra tại thị trường Nga với mức giá 265 EUR (gần 345 USD) cao hơn mức giá mà Asus đã đề xuất trước đây là 219 EUR.

Các thị trường khác ngoài Nga cũng sẽ bắt đầu bán ra Fonepad trong tháng này, tuy nhiên vẫn chưa rõ mức giá cụ thể, nhưng giới phân tích cho rằng mức giá sẽ rẻ hơn so với thị trường Nga.

Được biết Fonepad là chiếc tablet có màn hình 7 inch với tấm nền IPS độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy có chức năng thoại, sử dụng kết nối 3G HSPA +, đi kèm với nó là một bộ VXL lõi đơn Intel Atom Z2420 xung nhịp 1,2 Ghz và GPU PowerVR SGX540. Bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 8 GB/16 GB đi kèm khe nhớ mở rộng cộng thêm 5 GB lưu trữ trực tuyến. Máy chạy hệ điều hành Android JB 4.1 khi được bán ra.

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)