Nokia N810, thiết bị PDA kiêm máy tính bảng Internet di động (Mobile Internet Tablet) nổi tiếng của nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới Nokia vừa được trang bị thêm "vũ khí" công nghệ nóng nhất hiện nay: kết nối không dây băng thông rộng 4G Mobile WiMAX với phiên bản N810 WiMAX Edition.

Với công nghệ kết nối băng rộng WiMAX di động (mobile WiMAX) tốc độ cao (lý thuyết lên đến 70 Mbps), Nokia tin rằng chiếc điện thoại N810 sẽ thực sự trở thành công cụ Internet đắc lực với khả năng duy trì kết nối Internet tốc độ cao, khả năng cung cấp các dịch vụ thoại VoiIP chất lượng cao qua mạng WiMax và luôn là người bạn đồng hành của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, hệ điều hành và một số ứng dụng trong phiên bản này cũng được nâng cấp so với phiên bản N810 cũ.

Về cấu hình phần cứng, phiên bản WiMAX mới tương tự phiên bản cũ với những tính năng nổi bật như: LCD cảm ứng 4,13" độ phân giải cao 800x480, bàn phím trượt QWERTY, định vị GPS, kết nối không dây WiFi 802.11b/g, 2 GB bộ nhớ tích hợp...

Nokia N810 WiMAX Edition sẽ chính thức phát hành vào mùa hè này tại Mỹ, khi hạ tầng các mạng WiMAX đã sẵn sàng.

Nemo NGUYEN (Theo Engadget, Nokia)



Bình luận

  • TTCN (0)