Sony vừa công bố giá bán của bộ đôi 4K Ultra HD TV, gồm kích thước 55 inch (XBR-55X900A) có giá 4999 USD và 65 inch (XBR-65X900A) có giá 6999 USD. Sản phẩm dự kiện lên kệ vào ngày 21/4 tới đây.

Mặc dù rẻ hơn nhiều so với mẫu 4K TV 84 inch mà Sony bán ra thị trường năm ngoái với giá 25.000 USD nhưng đối với nhiều người dùng phổ thông, đây là mức giá vẫn còn khá "chát".

Bộ đôi TV mới có độ phân giải màn hình hiển thị 4K (3840 x 2160), cao gấp 4 lần so với một TV Full HD (1920 x 1080p) với 2 chip xử lí hình ảnh 4K X-reailty PRO độc quyền của Sony. Bên cạnh đó, công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display cũng giúp chất lượng màu sắc hiển thị ngoạn mục hơn rất nhiều. Tất cả các màu sắc được chuyển đổi một cách tự nhiên và khá chính xác.

Không chỉ có vậy, bộ đôi TV mới còn trang bị kiến trúc tín hiệu âm thanh Signal-to-Sound, kết hợp với hệ thống loa S-Force phía trước cho chất lượng âm thanh cao nhất có thể. Người dùng có thể sử dụng TV để thưởng thức nội dung 3D Full HD cùng với khả năng kết nối Wi-Fi tích hợp sẵn để bạn có thể tải về các nội dung video từ Sony Entertainment Network.

Để cung cấp cho người dùng trải nghiệm TV độ nét cao từ X900A, Sony cũng công bố đầu phát Blu-ray hỗ trợ độ phân giải 4K để người dùng mua kèm thiết bị. Bên cạnh đó, khi mua TV, người dùng cũng nhận được các nội dung 4K miễn phí gồm Spider-Man, Ghostbusters và Angels & Demons.

Ngoài ra, Sony cũng chính thức công bố FMP-X1 4K Media Player, một máy nghe nhạc truyền thông đa phương tiện hỗ trợ nội dung 4K. Sản phẩm có giá 699 USD, lên kệ vào mùa hè này đi kèm với 10 nội dung miễn phí, gồm Bad Teacher, Battle:Los Angeles, The Bridge on the River Kawi, The Karate Kid, Salt, Taxi Driver, That's Mi Boy, The Amazing Spider-Man, The Other Guys và Total Recall.

Khi sản phẩm được tung ra thị trường, Sony cũng sẽ ra mắt một dịch vụ phân phối video dành cho chủ sở hữu FMP-X1, mang đến thư viện phim 4K và chương trình có thu phí với giá chưa tiết lộ, bao gồm cả các nôi dung từ Sony Entertainment Network.

Theo SlashGear 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)