Theo The Next Web, hãng điện tử Nhật Bản Toshiba chuẩn bị tung ra thị trường một chiếc ultrabook cao cấp màn hình 13,3 inch chạy Windows 8 với tên gọi Kirabook.

Đây là sản phẩm đầu tiên trong loạt sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Kira của Toshiba. Chiếc ultrabook này sẽ được trang bị màn hình hiển thị PixelPure 13,3 inch với độ phân giải 2560 × 1440 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 221 ppi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Kirabook sẽ chạy hệ điều hành Windows 8 và sẽ được trang bị công nghệ âm thanh nổi của Harman Kardon, một đối tác quen thuộc của Toshiba. Kirabook sẽ được trang bị bàn phím có hỗ trợ đèn nền LED, toàn bộ máy có trọng lượng 1,18 kg, nhẹ hơn cả Macbook Air 13 inch của Apple hiện nay.

Hiện chưa có hình ảnh của thiết bị này nhưng thông tin rò rỉ cho thấy chiếc ultrabook của Toshiba sẽ được trang bị một ổ SSD 256 GB, bộ nhớ 8 GB và có thể sẽ chạy VXL Intel Core i7 hoặc Core i5.

Kirabook sẽ cho phép khách hàng đặt mua từ ngày 3/5 trên các website bán hàng trực tuyến như Amazon.com, BestBuy.com, Microsoft Store, B & H, Adorama và trực tiếp từ Toshiba tại ToshibaDirect.com.

Theo dự kiến Kirabook sẽ có nhiều mức giá khác nhau từ 1600 USD đến 2000 USD tùy thuộc vào cấu hình mà khách hàng lựa chọn.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (0)