Hôm qua, chiếc điện thoại vỏ sò thuộc dòng tầm trung mới nhất của Sony Ericsson Z780 vừa xuất hiện một ít thông tin về kiểu dáng lẫn tính năng trên các blog chuyên đề. Thông qua loạt những tấm ảnh bị rò rỉ cho thấy Z780 có thiết kế và đặc điểm gần giống với người tiền nhiệm Z770.

Sony Ericsson Z780 sẽ hoạt động trên ba băng tần với hai phiên bản được phát hành: một dành cho thị trường Châu Âu có tên gọi là Z780i và một là Z780a tung ra ở thị trường Bắc Mỹ. Chiếc vỏ sò này sẽ được trang bị màn hình trong TFT 256K màu, kích thước 2,2 inch và độ phân giải 240 x 320 pixel.

Đây là sản phẩm nâng cấp của dòng Z770 nên hầu hết những đặc tính quan trọng đều được giữ lại bao gồm hỗ trợ mạng 3,5G thông qua các công nghệ như EDGE và HSDPA cho phép truyền dữ liệu, thư điện tử, tán gẫu và Google Maps trên hạ tầng tốc độ cao. Bên cạnh đó, nhờ sự trợ giúp của trình duyệt mới nhất NetFront 3.4, Z780 được kỳ vọng sẽ tạo cảm giác lướt web nhanh chóng hơn so với Z770.

Điều đáng tiếc nhất ở lần nâng cấp này có lẽ là "số chấm" của ống kính vẫn không có gì cải thiện khi giậm chân ở mức 2.0 Megapixel. Các tính năng quen thuộc khác như nghe đài FM (RDS), kết nối Bluetooth 2.0 (A2DP), khe cắm thẻ nhớ M2 ... là điều không thể thiếu trong các sản phẩm điện thoại di động vào thời điểm hiện tại.

Sony Ericsson Z780 sẽ có hai lựa chọn màu là Amethyst Silver và Grand Onyx. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả cũng như ngày phát hành

Vĩnh Duy (Theo GSMarenaSoftpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)