Motorola đã chấm dứt chuỗi tin đồn về sự tồn tại của điện thoại Moto X (trước đây được biết với tên gọi X Phone) khi chính thức gởi thư mời giới thiệu về sản phẩm này vào ngày 1/8 tới đây.

Nằm trong chuỗi những thông tin rò rỉ về sản phẩm, hôm qua (20/7), chỉ 1 ngày sau khi thư mời tham dự sự kiện giới thiệu được phát ra, trang mạng The Unlockr cùng với tài khoản Twitter nổi tiếng về việc phát tán thông tin rò rỉ của giới công nghệ, @evleaks, đồng thời đăng tải hình ảnh báo chí đầu tiên của Moto X.

Hầu như không có thông tin nào có thể tìm được từ bức ảnh này, ngoại trừ nắp lưng đen có vân chìm phía sau và giao diện Android ở mặt trước với hình nền là các thanh gỗ ghép lại.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Moto X sẽ không sở hữu một cấu hình "khủng khiếp" để cạnh tranh với các công ty khác trên cuộc đua cấu hình ngày càng nóng hiện nay. Thay vào đó, sản phẩm đáng chú ý nhất của Motorola từ khi về với Google sẽ nhấn mạnh ở khả năng tùy biến linh hoạt.

Nếu thông tin này là đúng thì dường như Google muốn tạo nên một điều khác biệt trên thị trường Android, nơi mà những dòng sản phẩm Galaxy của Samsung và Optimus của LG gần như đã có mặt ở mọi phân khúc và làm bão hòa nhu cầu.

Tuy nhiên, liệu Google có thể định nghĩa lại cuộc cạnh tranh trên thị trường Android hay Moto X chỉ là "nạn nhân" tiếp theo của các nhà sản xuất smartphone Android đến từ Châu Á vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Hiện tại, Motorola được cho là đang chuẩn bị để tung ra đứa con cưng của mình thông qua nhiều nhà mạng của Mỹ trong tháng 8 tới đây.

Theo CNET, The Unlockr, evleaks




Bình luận

  • TTCN (0)