Hình ảnh thực tế của mẫu phablet One Max có kích thước màn hình 5,9 inch được HTC phát triển để cạnh tranh với Galaxy Note 3 của Samsung đã được rò rỉ thông qua trang web ePrice của Đài Loan.

Thông tin về HTC One Max xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây với các thông số kĩ thuật đi kèm, bao gồm VXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 có tốc độ lên đến 2,3 GHz, dòng VXL tương tự như VXL sử dụng trong Samsung Galaxy S4 LTE-A (LTE-Advanced), mẫu smartphone có tốc độ kết nối dữ liệu được cho là nhanh nhất hiện nay.

Giống như phiên bản One trước đây, HTC One Max được cho là sẽ có màn hình hiển thị Full HD, dĩ nhiên sẽ ít sắc nét hơn tiền nhiệm do One Max có màn hình to hơn. Sản phẩm cũng được cho là trang bị 2 khe cắm thẻ SIM (cho bản phát hành tại Trung Quốc). Máy cũng hỗ trợ công nghệ máy ảnh UltraPixel giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Ngoài ra, các tin đồn trước đó cho biết One Max trang bị pin dung lượng 3200 mAh (hoặc 3300 mAh) cho thời gian sử dụng lâu, cài đặt Android 4.3 Jelly Bean mà Google vừa mới công bố khi cho ra mắt Nexus 7 2013 dựa trên giao diện người dùng Sense độc quyền của HTC.

Theo dự kiến, HTC sẽ giới thiệu các thông tin cụ thể về One Max tại triển lãm công nghệ IFA 2013 diễn ra tại thành phố Berlin, Đức vào tháng 9 tới đây, nơi Samsung cũng được cho là ra mắt Galaxy Note 3 và cả smartwatch đầu tay của hãng.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)