Apple luôn là thương hiệu dẫn đầu về mặt tạo dáng cho sản phẩm. Hãng đã thổi một làn gió trẻ trung và đậm tính nghệ thuật vào các thiết bị công nghệ vốn được xem là thô cứng. Nhưng mới đây, Fujitsu cũng muốn chứng tỏ rằng cảm quan tuyệt vời của mình khi cho ra mắt máy tính để bàn F/A50 - được cho là kẻ hủy diệt đối với dòng iMac danh tiếng.

Bên ngoài F/A50 được phủ bởi một tông màu trắng thuần túy từ màn hình đến bàn phím và chuột khá nổi bật và cá tính. Các cổng giao tiếp như USB (x5), khe cắm thẻ SD và khe PC Card được thiết kế gọn gàng nằm dọc hai bên cạnh màn hình 16 inch, độ phân giải 1366 x 768.

Không chỉ có vè bề ngoài sang trọng, F/A50 còn được trang bị sức mạnh của vi xử lý Core 2 Duo 2.1 GHz và ổ cứng 250 GB, nhưng tiếc rằng cạc đồ họa chỉ ở mức tích hợp với chipset Intel X3100. Bên cạnh đi kèm sẵn 2 GB bộ nhớ RAM (có thể mở rộng lên 4 GB), F/A50 vẫn đảm bảo tính kết nối liên tục với mạng Internet và các thiết bị công nghệ khác bằng công nghệ không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g và Bluetooth.

A50 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17/5 tới đây tại đất nước mặt trời mọc với mức giá dự kiến xấp xỉ 180.000 yên tức khoảng 1.752 USD

Ảnh
Các cổng giao tiếp được bố trí bên cạnh màn hình

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (2)
guest 24

Huỷ diệt iMac?

Cứ ra sau mà không có cái gọi là 'nét nổi bật riêng' thì cũng chỉ có thể gặm nhấm chút thị phần mà thôi. ^^

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Nâng tầm iMac

^_^ Big Grin Hehe được đấy nhưng càng làm tôn vinh iMac mà thôi hehe. Apple là thế giới riêng của đỉnh cao không ai bằng hehe, làm sao mà hủy diệt được. Chỉ đáng làm đồ đệ thôi Big Grin ^_^