Hình ảnh rò rỉ LG G Pro Lite Dual

Hình ảnh và các thông số của chiếc phablet được đồn đoán có tên G Pro Lite Dual của LG với màn hình 5,5 inch và các thông số của một thiết bị tầm thấp đã được lộ diện.

Theo thông tin rò rỉ, màn hình 5,5 inch của máy có độ phân giải chỉ ở chất lượng qHD (960 x 540 pixel), VXL lõi kép có tốc độ 1 GHz thay vì Snapdragon 600 của Qualcomm như trên G Pro, RAM 1 GB và bộ nhớ trong cũng chỉ có 8 GB kèm khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

LG G Pro Lite Dual có kích thước các cạnh lần lượt là 150,2 x 76,9 x 9,5 mm, hơi dày so với các dòng máy cùng kích thước màn hình, tích hợp pin dung lượng 3140 mAh và chạy HĐH Android 4.1.2 Jelly Bean với giao diện tùy chỉnh của LG.

Ngoài ra thì thiết bị cũng sẽ được cài đặt sẵn các tính năng từ phía nhà sản xuất như KnockOn, Guest Mode..., máy ảnh 8 Mpx sử dụng cảm biến hình ảnh BSI cùng các kết nối cơ bản như FM radio, Wi-Fi, Bluetooth, GPS...

Dự kiến, LG có thể sẽ sớm phát hành chính thức LG G Pro Lite Dual vào giữa tháng 10 tới tại Nga với mức giá bán khoảng 400 USD (8,5 triệu đồng).

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)