Trong số những bàn phím dưới đây không chỉ có đèn LED, tính năng không dây và thiết kế theo vóc dáng bàn tay mà còn là CPU, cổng giao tiếp USB, webcam, microphone, thiết bị nhận Skype…

10. Buffalo BKBU-SKJ109/SV

Buffalo BKBU-SKJ109/SV với 109 phím, tai nghe và dây cắm microphone, thiết bị nhận Skype tích hợp ngay bên phải. Theo Dvice.com, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Nhật vào tháng 10 năm nay với giá 65 USD.

9. USB Wireless Slim Keyboard + Touch Pad

Bàn phím không dây với cổng cắm USB này có 99 phím và chuột cảm ứng. Nó khá gọn nhẹ và thuận tiện khi di chuyển. Các chuyên gia cho rằng USB Wireless Slim Keyboard + Touch Pad đã có chức năng sử dụng chuột cảm ứng, tuy nhiên họ thừa nhận nếu sử dụng chuột bình thường sẽ nhanh và chính xác hơn. Bàn phím này chạy bằng 4 pin AA và được bán với giá 57 USD.

8. Kensington Ci70 Keyboard with USB Ports

Việc sử dụng cổng USB trên máy tính ngày nay đã trở nên lỗi thời khi các bàn phím công nghệ cao đã có chức năng này. Với giá bán 49,99 USD, bàn phím Kensington Ci70 Keyboard with USB Ports có hai cổng USB 2.0 và bộ nối mini cổng USB đi cùng với dây cáp, giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị bên ngoài để lấy file hoặc để sạc pin. Sản phẩm này tương thích với cả PC và MC, Nó nhỏ hơn 35% so với bàn phím chuẩn, nhờ đó sẽ tốn ít diện tích để bàn hơn.

7. Logitech diNovo Mini

Bạn mong có một bàn phím vừa lòng bàn tay mình? Nếu vậy, hãy tìm mua sản Logitech diNovo Mini. Với giá bán 150 USD, chiếc bàn phím mini này hỗ trợ đèn hai màu và tích hợp chuột cảm ứng. ClickPad sử dụng như bàn cảm ứng hoặc định hướng để định vị menu và lựa chọn. Thiết bị này có kết nối Bluetooth 2.0, một cổng USB, và pin sử dụng 30 ngày. Kích thước bàn phím là 5,9 x 6.0 x 2,5 inch.

6. Pixxo Multimedia Keyboard

Có lẽ không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn thấy bàn phím đi kèm với webcam và microphone. Sản phẩm Pixxo Multimedia Keyboard (60 USD) tích hợp webcam và microphone để bạn có thể liên lạc. Bàn phím này có cổng USB và tương thích với hệ điều hành Windows.

5. ZIP-ANG Keyboard

Sản phẩm có 86 phím và được mạ vàng. Điều này khiến chúng ta khó nhìn thấy chữ trên bàn phím. Tệ hơn, giá bán của nó là 214 USD tại GeekStuff4U.com.

4. Cybernet Zero-Footprint-PC (ZPC)

Cybernet's Zero-Footprint-PC (ZPC) bao gồm tất cả mọi thứ như bộ xử lý Intel Core 2 Quad, tính năng hiển thị song song (Dual Display capabilities), 4GB Ram, hai loa, đầu quang học, 4 cổng USB. Tất cả những gì bạn cần chỉ là thêm một chiếc màn hình. Giá bán sản phẩm là 629 USD và bạn có thể lựa chọn từ ba mẫu: ZPC-9100, ZPC9100GMP, và ZPC-GX31.

3. AMEX Digital Touch Senses TSK-VX7

Hãng AMEX Digital ở Hong Kong hy vọng có thể làm hài lòng người sử dụng máy tính với sản phẩm bàn phím cảm ứng Touch Senses TSK-VX7 keyboard. Với công nghệ 2.4-GHz RF phục vụ cho tính năng không dây, bàn phím có thể điều khiển đa phương tiện cho Vista, phím khởi động Windows Media Center Start, một cổng USB, và bộ pin Li ion 3.7-volt. Giá bán và thời gian đưa sản phẩm ra thị trường vẫn chưa được thông báo.

2. New Standard Rainbow

Bàn phím New Standard's Rainbow keyboard (49,95 USD) gồm 53 phím được xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Đây là thiết kế của kỹ sư điện tử John Parkinson. Ông cho rằng việc sắp xếp theo ABC sẽ giúp người dùng máy tính học nhanh hơn. Màu sắc cầu vồng nhằm hỗ trợ giáo viên và mang lại cho trẻ em một cách hiểu tốt hơn về các chức năng khác nhau. Ngoài ra, các phím được xếp theo vóc dáng bàn tay, nên người sử dụng sẽ không cảm thấy mệt khi dùng.

1. orbiTouch Keyless Ergonomic Keyboard

Được thiết kế chủ yếu cho những người bị đau cơ thường xuyên, orbiTouch Keyless Ergonomic Keyboard (399 USD) không có phím. Người sử dụng dùng bàn tay và cánh tay chứ không phải ngón tay để gõ. Khi bạn trượt hai hình vòm về một trong 8 vị trí tương ứng, bạn sẽ thấy những phím chữ cái và con số. Vòng tròn màu sắc theo bảng chữ cái giúp bạn nhận ra và lựa chọn đúng ký tự mình cần. orbiTouch có chuột máy tính tích hợp, do vậy, khi bạn di chuyển hình vòm cũng là lúc bạn đang kiểm soát con trỏ. Việc này có vẻ làm cho người sử dụng hơi khó hiểu.

(Theo TTO/PCMag)




Bình luận

  • TTCN (0)