Theo thông cáo báo chí từ Archos thì hãng đang có kế hoạch trình diễn loạt sản phẩm kết nối thông minh tại CES 2014 sắp diễn ra trong khoảng 1 tuần nữa, gồm smartwatch và các thiết bị Smart Home.

Quảng cáo cho biết, loạt sản phẩm này sẽ có thiết kế ấn tượng trên mức giá phải chăng, hướng đến mục đích tăng cường kết nối tại gia cũng như kiểm soát sức khỏe cá nhân.

Các thiết bị Smart Home

Hệ thống Smart Home của Archos sẽ bao gồm một camera thông minh, trạm theo dõi thời tiết, máy theo dõi các hoạt động thông minh... tất cả đều liên kết đến cùng một hệ thống. Người dùng có thể kiểm soát toàn bộ Archos Smart Home thông qua ứng dụng Android và iOS, có thể tùy chỉnh các hành động kết nối như bật đèn, kích hoạt camera....

Chúng cũng tương tác một cách đầy đủ trên mẫu tablet Android mới từ Archos có tên Smart Home Tablet với màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean, VXL 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD...

Máy trạm theo dõi thời tiết trong Smart Home được sử dụng để theo dõi thông tin thời tiết trong nhà và ngoài trời, như độ ẩm, nồng độ CO2, nhiệt độ...

Thiết bị giám sát sức khỏe Connected Self

Là một phần của dòng thiết bị mới tại CES lần này, Connected Self có khả năng kết nối lên đến 4 người dùng khác nhau, cho phép theo dõi lượng mỡ cơ thể và đo lường hình dạng cơ thể để giúp giảm cân thông minh.

Nó cũng hỗ trợ hoạt động theo dõi bước chân, lượng calo tiêu hao cũng như đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thông qua ứng dụng smartphone. Với hứa hẹn cung cấp tuổi thọ pin 7 ngày, Connected Self thực sự là một thiết bị theo dõi sức khỏe sáng giá cho người dùng.

Theo thông báo từ Archos thì Connected Self cũng cho phép theo dõi huyết áp, màn hình hiển thị thông tin nhịp tim, có thể được sử dụng để phát hiện nhịp tin đập có đều hay không.

Smartwatch giá rẻ

Đáng chú ý nhất chính là chiếc smartwatch giá rẻ mà Archos hứa hẹn ra mắt tại CES, với giá chỉ 50 USD, tương đương chưa đến 1,2 triệu đồng.

Với hình ảnh minh họa có thể thấy chiếc smartwatch sắp ra mắt của Archos có thiết kế khá giống mẫu Pebble với một màn hình đơn sắc, điều này khá phù hợp với mức giá phải chăng mà hãng sản xuất thiết bị Pháp hướng đến.

Tất cả các thiết bị mới của Archos tại CES lần này sẽ được kết nối dễ dàng và đồng bộ dữ liệu thông qua "đám mây".

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)