Logitech giới thiệu sản phẩm bàn phím mới được thiết kế dạng sóng, nó được thiết kế thoát khỏi bàn phím thẳng truyền thống. Kiểu thiết kế mới của Logitech không chỉ làm cho sản phẩm nhìn đẹp  mắt hơn mà còn mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng mà không phải thay đổi cách đánh.

2 kiểu bàn phím mới của Logitech giới thiệu lần này là Logitech Wave Keyboard and the Cordless Desktop Wave, làm nổi bật thiết kế dạng sóng tiện nghi của Logitech.

Sự khác biệt so với những sản phẩm cũ được thể hiện ở 3 yếu tố: 1 là thiết kế khung hình chìa khóa, 2 là những đường cong liên tục đẹp mắt, 3 là tấm đệm tay êm ái.

"Với nhu cầu của người sử dụng ngày càng cao về sự tiện nghi của vật dụng thì sản phẩm mới ra đời của Logitech thật đúng lúc," Denis Pavillard, phó giám đốc bộ phận marketing của Logitech nói. "Theo một nghiên cứu tại Harvard thì người bình thường trung bình nhấn phím xấp xỉ 2 triệu lần mỗi năm, tương đương với 200 giờ đánh máy. Thiết kế bàn phím dạng sóng của Logitech sẽ làm vui thích mọi người bằng việc tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa tiện nghi và tính khả dụng."

Bàn phím mới được thiết kế lớn hơn, để có thể nhìn thấy những phím "nóng", bàn phím cũng được tích hợp thêm một máy tính để đo tốc độ và đo số lượng người sử dụng bấm phím lùi.

Sản phẩm chuột và bàn phím không dây sẽ được ra măt trên thị trường vào cuối tháng 8 với giá là 89,99 USD. Sản phẩm có dây sẽ được ra mắt vào tháng 10 với giá 49,99 USD.

(Theo dailytech.com)



Bình luận

  • TTCN (0)