Sony đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Xperia E1 được thiết kế dành riêng cho người ưa thích âm nhạc với loa cho âm thanh mạnh mẽ 100 dB cùng ứng dụng Walkman độc quyền mới nhất.

Ảnh

Theo Sony, Xperia E1 cho phép người dùng truy cập vào dịch vụ nhạc trực tuyến Entertainment Network của công ty để thưởng thức hàng triệu bài hát hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày. Nhằm tối ưu cho hoạt động thưởng thức âm nhạc, Sony cung cấp cho Xperia E1 thêm tính năng lắc để chuyển bài cùng hệ thống loa "super clear" 100 dB.

Không theo xu hướng màn hình lớn như các thiết bị ra mắt gần đây, Sony chỉ cung cấp cho Xperia E1 màn hình 4 inch với độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), VXL lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz từ Qualcomm để hướng đến phân khúc thị trường tầm trung. Nó cũng cung cấp tính năng Cat 14 HSPA+ hứa hẹn cho tốc độ kết nối dữ liệu nhanh nhất.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB nhưng không rõ khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Người dùng có thể chọn phiên bản hỗ trợ SIM kép hoặc đơn SIM cùng các lựa chọn màu sắc đen, trắng hoặc tím.

Ảnh

Sản phẩm vẫn chưa được Sony công bố giá cũng như thời điểm phát hành ra thị trường, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ được giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra vào cuối tháng sau.

Cập nhật: Máy được trang bị máy ảnh phía sau có độ phân giải 3 Mpx và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Pin chỉ có dung lượng 1700 mAh.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)