Tài khoản Twitter @evleaks vừa bất ngờ tung những hình ảnh rò rỉ mới nhất về hai thiết bị được cho sẽ là thế hệ smartwatch tiếp theo của Samsung có tên Galaxy Gear 2 và một thiết bị khác có thể sẽ là phiên bản giá rẻ Galaxy Gear 2 Neo.

Lỗi

Tuy chất lượng những hình ảnh không được rõ nét nhưng cũng không phải quá khó nhận ra. Với hình ảnh trung tâm là hai chiếc smartwatch có hình dáng rất giống với chiếc Galaxy Gear hiện nay của Samsung, đồng thời dưới tiêu đề cũng là lời khẳng định từ phía tài khoản @evleaks cho biết hai thiết bị trên sẽ có tên Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Nếu nhìn kĩ có thể dễ dàng nhận ra được sự khác biệt giữa hai thiết bị với một hình dáng dường như được làm từ vỏ kim loại, có thể là chiếc Galaxy Gear 2 (bên trái) và chiếc còn lại rất có thể sẽ là Galaxy Gear 2 Neo giá rẻ được làm từ vỏ nhựa.

Lỗi

Đồng thời cả hai thiết bị đều có sự xuất hiện lần đầu tiên của một phím bấm vật lí ở phía dưới màn hình, có thể sẽ là phím Home và hai camera được tích hợp ở phía trên màn hình. Ngoài ra, các chi tiết khác đều không cho thấy có nhiều sự thay đổi quan trọng về kiểu dáng trong phiên bản nâng cấp này và điều đó cũng đặt ra câu hỏi, liệu thế hệ smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ làm giới công nghệ tiếp tục chú ý tới sản phẩm này bởi tính năng đặc biệt nào.

Dự kiến, nếu không có sự thay đổi một cách đột ngột cũng như các tin đồn gần đây được xác nhận là chính xác thì Samsung rất có thể sẽ trình diễn bộ đôi sản phẩm smartwatch mới nhất của mình tại triển lãm di động thế giới MWC 2014 chuẩn bị diễn ra tại Barcelona vào ngày 24/2 tới.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)