HTC M8 gần như đã để lộ toàn bộ những gì mình có. Ảnh: Techradar.

Có thể vào ngày mai, HTC sẽ "không còn gì để nói" khi "bom tấn" HTC M8 hay còn gọi là The All New One đã rò rỉ gần như hết các thông số kĩ thuật, tính năng hay thậm chí là video trên tay (hands on) mới đây.

Theo đó, đã có một video bằng tiếng Đức mô tả "cực kì cặn kẽ" HTC M8 với thời lượng lên tới hơn 14 phút. Đây là điều khá hi hữu bởi thông thường, hầu hết những thiết bị quan trọng khi ra mắt đều rò rỉ thông tin, ít khi rò rỉ video với thời lượng dài như vậy.

Hiện tại, hầu như mọi thông số kĩ thuật của HTC M8 đã được "phơi bày" và chỉ chờ đại diện HTC cầm trên tay công bố vào ngày mai 25/3 mà thôi. Về cấu hình đã lộ, máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB,... chạy Android 4.4.2 KitKat mới nhất trên nền giao diện HTC Sense 6.0 cùng nguồn pin 2600 mAh.

Theo tiết lộ từ "chuyên gia tung tin đồn" @evleaks, bản không hợp đồng của M8 sẽ có giá bắt đầu từ 600 USD.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (3)
Bút Máy  14818

chả riêng gì HTC mà ngay cả những đại gia lớn như Samsung còn lộ hàng trước thềm ra mắt nữa là, bg may ra chỉ có Apple còn đỡ một tí, dù có lộ nhưng ko bao giờ lộ gần hết ra như này Smile

vinahost  1

Cấu hình thì nghe có vẻ ngon. Để xem M8 có giải quyết được vấn đề về pin không đây?

---
Nhóm phụ trách quan hệ cộng đồng
Phòng kỹ thuật & hỗ trợ khách hàng --- VinaHost Co.,Ltd. http://vinahost.vn
----

Lâm Hằng  43211

Như vậy thì tối mai chỉ có thể ngồi coi HTC công bố M8 ra mắt nữa là xong (gọi đó là sự kiện XÁC NHẬN TIN ĐỒN cũng được Laughing ), nhưng hi vọng đây là những thông tin được HTC đem ra để lừa tình thiên hạ Rolling On The Floor