Phiên bản mới nhất của Google Android được cải thiện hơn rất nhiều so với những gì chúng ta được thấy trước đó. Quay trở lại triển lãm CES, lúc đó giao diện của Android vẫn còn thô và mọi thứ dường như vẫn còn ở thời kì sơ khai. Giờ đây, với phiên bản mới này hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên.

Ảnh

Như trình diễn trong những video sau đây, đội ngũ Android đã có một bước tiến xa trong việc phát triển giao diện và đạt được những gì mọi người mong đợi. Trước đó, iPhone đã đạt đến tầm cao, giao diện TouchWiz GUI của Samsung cũng làm nhiều người ngưỡng mộ. Giờ đây, Android thừa hưởng những thành công trên, đồng thời có thêm những nét thẩm mĩ độc đáo mang phong cách Google.

Trong video đầu tiên này, chúng ta sẽ được quan sát giao diện, cấu trúc menu cũng như cách mở khoá màn hình thú vị.

Sau đó, Google Street View giúp Android trở thành một thiết bị chỉ đường hữu hiệu. Từ đó bạn có thể ngồi một chỗ để "dạo phố", điều này giúp tăng tính thiết thực của thiết bị.

Google đề cập một cách vắn tắt về sự quan tâm của họ đến những người phát triển qua những chi tiết mới nhất của Android Developers Challenge. Ở đây bạn có thể thấy trò chơi Pacman, phát triển trên Android.

Cuối cùng là những trình diễn với Google Maps, bạn có thể thấy phiên bản trên Android giống với phiên bản trên máy tính như thế nào. Công nghệ không dây 3G giúp việc truyền dữ liệu trở nên nhanh chóng.

Quang Trung (theo AndroidCommunity)



Bình luận

  • TTCN (0)