Elop chia sẻ rằng ông rất hứng thú khi gia nhập vào gia đình Microsoft và đây là "bước đi đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng trong hành trình dài hạn của chúng tôi". Ông nhấn mạnh rằng cả Microsoft và Nokia, về cốt lõi, đều là hai công ty khao khát tạo ra những công nghệ có khả năng thay đổi thế giới. Microsoft có công mang PC đến từng hộ gia đình, còn Nokia thì kết nối hàng tỉ người dùng thông qua thiết bị di động.

Elop chia sẻ rằng sự hỗ trợ từ phía khách hàng đã "tạo nên động lực mạnh mẽ cho dòng smartphone Nokia Lumia và mặt hàng này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới." Sự xuất hiện của nhiều mẫu Lumia được đánh giá tốt "chính là bằng chứng cho thấy sự tăng trưởng trong điện thoại và máy tính bảng của chúng tôi." Vị cựu CEO này cam kết công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ tốt cho các điện thoại phổ thông thuộc dòng Asha cũng như những chiếc Nokia X mới ra mắt gần đây.

"Dù cho bạn muốn đọc nhiều hơn, chụp ảnh nhiều hơn, xem nhiều hơn, nghe nhạc nhiều hơn hay làm việc nhiều hơn, thiết bị di động của Nokia đã và sẽ là lựa chọn của bạn. Trong bối cảnh Microsoft và bộ phận Thiết bị, Dịch vụ của Nokia hợp nhất lại với nhau, chúng tôi cũng sẽ hợp nhất khát vọng, sự tận tâm và cống hiến để mang lại cho các bạn những thứ tốt nhất mà công nghệ của cả hai bên có thể đem đến. Cùng nhau, chúng ta có thể kết nối mọi người với một trải nghiệm cho bất kì thứ gì trong cuộc sống và trong một thế giới nơi di động và điện toán đám mây được đặt lên hàng đầu", Elop kết lại bức thư của mình. "Kể từ hôm nay trở đi, tiềm năng là vô hạn. Kể từ bây giờ, chúng ta đã là một!".

Theo Tinhte




Bình luận

  • TTCN (0)