Đáp ứng sự kỳ vọng của người dùng phổ thông, đặc biệt là giới trẻ về một thiết bị quay phim có kích thước chỉ bằng một chiếc điện thoại di động, Flip vừa trình làng phiên bản xuất sắc nhất Flip Mino. Trọng lượng chỉ vỏn vẹn chưa tới 93 g với các số đo 101,6 x 50,8 x 15,24 mm, Mino có kiểu dáng nhỏ hơn 40% so với dòng Flip Ultra trước đó.

Bộ nhớ trong cố định ở mức 2 GB cho phép ghi lại 60 phút hình ảnh ở độ phân giản VGA (640 x 480). Tích hợp màn hình LCD 1,5 inch, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh khung hình cũng như ngay lập tức xem lại thành quả của mình. Đầu cắm USB được tích hợp ngay trên thiết bị rất tiện dụng khi kết nối trực tiếp với máy PC hoặc Mac, và cũng chỉ cần xoay nhẹ là bạn có thể dễ dàng che dấu để quay lại nét tinh tế vốn có.

Bên cạnh đó, Flip Mino tỏ ra nắm bắt khá nhanh xu hướng chia sẻ video trong giới trẻ nên ngoài phần mềm chỉnh sửa kèm theo còn có ứng dụng cho phép trực tiếp cập nhật lên những trang web đình đám trong thời gian gần đây như YouTube, MySpace và Facebook.

Không giống như các dòng sản phẩm trước đây, bàn phím điều khiển của Flip Mino được thiết kế theo phong cách nhạy tiếp xúc (touch-sensitive). Tuy điều này rất có thể khiến cho những ai muốn sử dụng Mino mà không cần nhìn cảm thấy khó chịu nhưng ít ra phím "Play/Pause" được làm lõm xuống và nút ghi hình được cấu tạo khá lớn cũng như phân bổ ngay chính diện một cách hợp lý.

Theo thông tin từ Flip cho biết thì pin Li-ion khi sạc đầy thông qua cổng USB hoặc addapter có thể cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong hơn 4 giờ.

Mino được bán với giá 179,99 USD, hiện có hai màu trắng và đen cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, Flip cũng đưa ra một vài phụ kiện khá thú vị bao gồm giá ba chân, đế gắn trên mũ bảo hiểm/tay lái xe, cáp USB và túi đựng.

Vĩnh Duy (Theo SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

Có hỗ trợ thẻ nhớ không nhỉ? Nếu không thì pin 4h cũng vô ích.

Vado của Creative nhỏ hơn, giá chỉ có 89 USD.