Sau khi bán chính thức G2 mini, LG cũng đã nhanh chóng bán ra mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của mình là G Pro 2 với thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu G2 của năm ngoái.

Tuy sử dụng màn hình rộng lên đến 5.9 inch nhưng LG G Pro 2 cho cảm giác cầm trên tay khá thoải mái với kích thước 157,9 x 81,9 x 8,9 mm. Mặt lưng sử dụng hoa văn lưới nhám giúp tăng độ bám trên tay không bị trơn trợt. Toàn bộ nút điều khiển của LG G Pro 2 cũng được tập trung ở phía sau dưới camera chính, nút điều khiển âm lượng được thiết kế hơi nhô lên ở hai đầu tạo cảm giác hơn khi sờ vào, nút nguồn nằm ở giữa đồng thời cũng là đèn báo tín hiệu khi có cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn chưa đọc...

LG G Pro 2 được trang bị bộ xử lí khá cao với chip xử lĩ lõi tứ Snapdragon 800 có tốc độ 2,26 GHz, RAM 3 GB cho khả năng xử lí đa nhiệm tốt. Với bộ xử lí đồ họa Adreno 330, G Pro 2 cho phép người dùng có thể chơi những game có đồ họa đỉnh nhất hiện nay.

Máy có camera 13 Mpx ở mặt sau hỗ trợ quay phim chuẩn 4K cùng camera 2,1 Mpx ở phía trước hỗ trợ quay phim chuẩn Full HD 1080p. Ngoài ra nó cũng trang bị nhiều chức năng chụp ảnh và hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Tập ảnh: Đập hộp LG G Pro 2 chính hãng tại Việt Nam (25 hình)

LG G Pro 2 chính hãng đang được bán với giá 14 triệu đồng với bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Người dùng có thể lựa chọn các màu trắng hoặc đen.



Bình luận

  • TTCN (0)