Người phụ nữ khéo léo buộc nhân viên phải cắt chuông báo động điện thoại.

Khoảng 18h ngày 7/8/2014, một cô gái trẻ trong trang phục màu đỏ chấm bi đã tới cửa hàng Nhật Cường tại Láng Hạ để thực hiện ý đồ trộm cắp điện thoại.

Sau khi xem qua các sản phẩm, cô gái dừng lại bên chiếc điện thoại HTC One M8 và rút nhẹ dây báo động khỏi chiếc điện thoại, khiến chuông báo động kêu lên rồi cắm hờ lại chiếc điện thọai. Khi nhân viên tới, cô gái tỏ vẻ bực bội khó chịu là mình “không làm gì” mà chuông báo động lại kêu lên như thế.

Các nhân viên tại đây nhanh chóng tới kiểm tra, tuy nhiên do thấy dây báo động vẫn đang được cắm với chiếc điện thoại mà phần khác, cô gái lại tỏ thái độ rất bực bội nên cho rằng có thể lỗi do chuông báo động và để khách hàng không phật lòng, nhân viên đó đã tạm tắt chuông báo động đi.

Ảnh
Lợi dụng lúc không có nhân viên nào để ý, tên trộm đã bỏ điện thoại vào túi.

Sau đó, lợi dụng lúc nhân viên cửa hàng không để ý, tên trộm đã nhanh tay kẹp chiếc HTC One M8 vào nách và chuồn khỏi hiện trường.

Được biết, chiếc điện thoại HTC One M8 đã bị tên trộm lấy cắp có giá trị 13,7 triệu đồng. Có thể thấy, đây là một thủ đoạn trộm cắp mới vô cùng tinh vi, nếu không có sự đề cao cảnh giác các siêu thị điện máy đặc biệt là các cửa hàng điện thoại sẽ rất dễ trở thành “miếng mồi ngon” mà bọn trộm hướng tới.

Mời các bạn cùng theo dõi video trộm điện thoại dưới đây

Theo Khám Phá.



Bình luận

  • TTCN (0)