Ricoh Imaging (Pháp) mới đây vừa cập nhật trạng thái trên Facebook của hãng xác nhận sẽ sớm tung ra thị trường các mẫu DSLR Pentax trang bị cảm biến full-frame cho người dùng yêu thích thương hiệu này.

Nội dung mà Ricoh Imaging đăng tải (sau khi chuyển ngữ) xác nhận rằng việc phát triển mẫu máy ảnh full-frame đầu tiên của Pentax đã được chính thức tiến hành và đây sẽ là một tin vui mà không ít người dùng Pentax mong chờ.

Pentax từ lâu đã được đồn thổi là sẽ cho ra mắt mẫu máy ảnh full-frame đầu tiên của mình. Tuy nhiên, sau nhiều năm, người hâm mộ vẫn chưa nhận được một thông tin chính thức nào từ hãng. Có thể nói, Pentax đã khá chậm chân trong việc phát triển các mẫu máy ảnh full-frame.

Trong sự kiện ra mắt mẫu máy ảnh Pentax K-3 hồi năm 2013, đại diện Pentax khi đó đã cho rằng điều khiến hãng chưa quyết định tung ra các mẫu máy ảnh full-frame chính là vì chưa tối ưu thiết kế phần thân máy sao cho thật gọn nhẹ.

Rất nhiều khả năng, Pentax sẽ ra mắt một mẫu máy ảnh full-frame không gương lật thay vì một chiếc DSLR full-frame như các đối thủ cạnh tranh khác.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)