Tiếp nối thành công của năm ngoái, Sony Show năm nay sẽ tiếp tục được diễn ra tại 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17 đến 19/9 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) và sự kiện diễn ra ở Hà Nội sẽ mở cửa đón khách vào ngày 7 đến 9/11 tới tại Vincom Royal City.

Tâm điểm của sự kiện sẽ là sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm độc đáo vừa được cho ra mắt như:

  • Bộ đôi Xperia Z3 và Z3 compact, Smartband Talk.
  • Máy ảnh fullframe nhỏ gọn Alpha 7S; Action Cam Mini HDR-AZ1VR: máy quay phim hành động, chống nước cực tốt với vỏ ngoài bằng nhựa cứng chống va đập. Thích hợp cho các chuyến du lịch phượt, trải nghiệm…
  • PS Vita TV: Máy chơi game Playstation mới của Sony cho gia đình, hỗ trợ 600 tựa game và có nhiều tựa game của PS, PS2, PSP… và giá ưu đãi tại Sony Show chỉ 2.990.000 VNĐ.
  • Bravia TV 4K màn hình cong: nhiều mẫu Internet TV 4K màn hình “cong” của Sony sẽ xuất hiện tại Sony Show. Cũng như Sony Show 2013, khu vực “Thế giới 4K” sẽ khiến khách tham quan mê mẩn với những hình ảnh rực rỡ từ công nghệ Triluminos, X-Reality Pro – và nay tăng cường với thiết kế màn hình cong, độ phân giải 4K.
  • Dàn âm thanh gia đình “hi-res”: Ngoài các tai nghe lossless cao cấp, năm nay Sony cũng mang trọn giải pháp home theater lên Sony Show với một số dàn home theater “hi-res” nhỏ gọn. Những dàn home theater này là giải pháp tiết kiệm cho những khách hàng yêu thích Sony và muốn tìm kiếm một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt, tới với Sony Show 2014 người dùng sẽ nhận được nhiều quà tặng, ưu đãi mua sản phẩm giá trị. Để đăng kí tham dự online, người dùng có thể đăng kí tại https://sonyshow.sony.com.vn/Register/



Bình luận

  • TTCN (0)