Hiện nay, hầu hết các phần mềm thương mại đều cho dùng thử chỉ trong một thời gian nhất định. Ngoài thời gian này, bạn sẽ phải mua để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, với tiện ích RunAsDate, bạn có thể kéo dài thời gian hoạt động dùng thử của chương trình thương mại đang sử dụng dài hơn so với mức thông thường chỉ với vài thao tác đơn giản.

Chương trình hoàn toàn dễ sử dụng. Sau khi tải hoàn tất, bạn chạy chương trình để sử dụng. Tại mục Application to run, bạn chọn Browse để chọn chương trình cần kéo dài thời gian sử dụng. Mục Date/Time cho bạn chọn thời gian sẽ kết thúc dùng chương trình thương mại. Sau đó, bạn chọn Run để chương trình làm việc. Giờ đây, bạn sẽ không còn bận tâm với các chương trình dùng thử nữa.

RunAsDate dung lượng chỉ 20KB. Tương thích Windows 2000, Windows XP, Windows Server 2003, và Windows Vista. Bạn tải miễn phí tại software/266.

PLMĐ. 



Bình luận

  • TTCN (12)
mptu  325

Nếu đem so cái này với Auto-Update for BKAV thì cái này mới gọi là vi phạm bản quyền.

Hải Nam  30903

Đúng rồi. Bản thân RunAsDate là một tiện ích bình thường, nhưng dùng nó kéo dài thời gian dùng thử là vi phạm bản quyền.

Phạm Lê Minh Định  5533

Hix, vậy Ghost cũng là một hình thức này mà Big Grin

quốc thắng  2

cái thời cơm áo gạo tiền này tiết kiệm được gì thì tiết kiệm ! tiền ăn không có thì làm sao mà mua nổi bản quyền cho một chương trình ! đây củng là một giải pháp nhưng không được êm thấm cho lắm !

Hải Nam  30903

Tất cả đều phụ thuộc vào nhận thức thôi. Bạn có một chương trình cho phép dùng thử 30 ngày. Sau khi dùng hết 30 ngày đó, nếu chương trình không báo gì thì bạn được vô tư dùng tiếp ? Sai.

Ghost cũng thế. Bản thân nó không sai, chỉ có người dùng không đúng thôi !

Các chương trình cho phép tạo Portable cũng thế.

http://soft.blogspotvn.com

Vấn đề bản quyền còn chưa được tuân thủ đầy đủ ở VN.
Có mấy soft này cũng đỡ cho tụi ghiền vọc soft như tụi em lắm

PN@m

Tôi thấy ý thức là trên hết, ví dụ anh có điều kiện kinh tế, anh tạo ra lợi nhuận thì anh nên bỏ ra ít phí mua bản quyền, còn mấy anh chơi chơi, con nhà nghèo dùng để vọc thì cũng cần nó lắm. Với lại cũng tạo sư chú ý đề cho lập trình nâng cao tính bảo mật hơn.

robocon

Em thấy như vậy là có thể không tốt. Nhưng nếu mình đã kéo dài thời gian dùng thử thì tại sao mình không Crack nó luôn đi!!!!!!!!

mptu  325

Cái gì cũng có lý do ra đời của nó chứ, nếu cái gì cũng crack và tìm crack dễ dàng thì cái phần mềm này không có đất sống. Với lại trong chúng ta ai cũng đã biết đến keygen, crack software... bởi vậy ai cũng biết không phải cái nào cũng sạch, đôi khi chỉ cần cởi nén, run thì lĩnh đủ ngay vài con virus là chuyện thường.

Duong anh Thien  3

Tui thấy Việt Nam ta ít xài bản quyền lắm .Với lại vấn đề bản quyền còn phải được xét trên điều kiện kinh tế của mỗi người.Phần mềm này có chức năng kéo dài thời gian sử dụng thì có sao đâu.Nó giúp chúng ta đấy chứ.Hihi

mptu  325

Thực ra dùng cũng tạm được, nhưng giải pháp lâu dài vẫn là bản xịn (crack cũng được), nhiều cái bản trial bị khoá một số chức năng hay, có kéo dài thời gian cũng vô dụng.

koha_912

trong khi tim crack thi dung tam cai nay la tuyet ...khoi phai ban cai cho met...co thi dung viec gi fai nhieu loi...tui xin thanks u da up cai nay len