Được coi là hậu bối của Xperia E3 tuy nhiên E4 lại không sở hữu phong cách thiết kế OmniBalanced quen thuộc trong thời gian gần đây mà thay vào đó là những đường cong mềm mại và tinh tế với các góc được bo tròn, viền màn hình mỏng hơn, bề mặt vân nhám.

Dù là một mẫu smartphone tầm trung nhưng Xperia E4 vẫn được trang bị những tính năng nổi bật của Sony như khả năng chia sẻ ảnh dễ dàng và nhanh chóng, công nghệ âm thanh ClearAudio+, xLoud, chế độ tiết kiệm năng lượng Ultra STAMINA... Với pin dung lượng 2.300mAh, Sony tuyên bố Xperia E4 có thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày.

Xperia E4 sở hữu màn hình LCD IPS 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, bộ vi xử lí MediaTek MT6582 lõi tứ 1, 3 GHz, RAM 1 GB, camera sau 5 Mpx lấy nét tự động có đèn flash và cho phép quay phim 1080p, camera trước 2 Mpx quay phim 720p. Tuy máy chỉ được trang bị RAM 1 GB nhưng lại tích hợp công nghệ Dynamic Memory, tự động tối ưu hóa bộ nhớ tạm sử dụng trong các phần mềm. Bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD 32 GB. Máy cài hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và có cả tùy chọn 2 SIM.

Hiện Sony vẫn chưa thông báo về giá và ngày chính thức lên kệ của Xperia E4.




Bình luận

  • TTCN (0)