Đúng như những gì đã dự đoán trong sự kiện đang diễn ra của mình hãng sản xuất Trung Quốc Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone Xiaomi Mi 4i, phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại Mi 4 trước đây. Xiaomi Mi 4i hướng tới phân khúc người dùng giá rẻ với thiết kế nhựa polycarbonate nguyên khối nhiều màu trẻ trung mỏng hơn 12% và nhẹ hơn 13% so với Mi 4.

Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lí 64 bit Snapdragon 615 8 nhân thế hệ 2, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Đăng sau Xiaomi Mi 4i là camera độ phân giải 13 megapixel cùng đèn flash LED đôi trong khi camera trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 5 megapixel.

Điểm ấn tượng nhất về Xiaomi Mi 4i chính là nguồn pin lên tới 3.120 mAh mà theo Xiaomi là lớn hơn 38% so với các smartphone cùng cỡ. Điều này hứa hẹn thời lượng sử dụng dồi dào cho chiếc điện thoại mới của hãng. Đặc biệt hơn, kích thước của máy cũng khá nhỏ gọn và có thể sử dụng dễ dàng bằng 1 tay. Bên cạnh đó, nhằm khỏa lấp nỗi lo lắng về pin, Xiaomi Mi 4i cũng tích hợp chế độ sạc nhanh có thể sạc đầy 40% pin trong vòng 1 tiếng.

Tập ảnh: Trên tay Xiaomi Mi 4i (26 hình)

Xiaomi Mi 4i có giá bán khoảng 200 USD, rất hấp dẫn so với các tính năng mà nó mang lại. Máy sẽ có mặt trên thị trường kể từ 30/4.

Theo Genk.



Bình luận

  • TTCN (0)