Lenovo P960 bỗng chốc trở thành kẻ lập dị trên thị trường điện thoại di động khi thiết bị này ngoài sở hữu đầy đủ các tính năng quen thuộc nó còn đưa ra hệ thống nhận dạng dấu vân tay cùng tự động ghi âm cuộc gọi phát xuất từ một số điện thoại xác định.

Sản phẩm là kết quả của sự hợp tác giữa Lenovo và Atrua Technologies, trong đó Atrua đảm nhiệm cung cấp giải pháp cho tiến trình nhận dạng dấu vân tay. Công nghệ quét tiến tiên này cho phép ghi nhận dấu vân tay dưới dạng hình ảnh mà không tiêu thụ quá nhiều bộ nhớ, tài nguyên xử lý cũng như năng lượng cần thiết. Đây thật sự là tin vui dành cho những ai mà đối với họ trước khi xuất hiện Lenovo P960 thì việc mất dữ liệu được lưu trên chú "dế" yêu thật sự là một thảm họa.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên Lenovo P960 sở hữu một tính năng mang tính đột phá được gọi là "VIP recording" cho phép thiết lập tự động ghi âm tất cả các cuộc đàm thoại có nguồn gốc từ một số điện thoại xác định. Kỹ thuật dấu vân tay cũng góp phần bảo vệ tính riêng tư cho các tập tin ghi âm quan trọng cũng như nội dung tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, và danh bạ điện thoại.

Một số tính năng khác bao gồm: hỗ trợ băng tần kép mạng GSM (900 / 1800 MHz), kết nối GPRS, màn hình 2,8 inch (hiển thị 65K màu), cảm biến ảnh 1,3 Megapixel, tính năng nghe nhạc MP3 hỗ trợ hiển thị lời bài hát, pin sạc 1760 mAh, kích thước 117 x 58 x 17 mm, trọng lượng 108 g.

Vĩnh Duy (Theo Pr-inside)



Bình luận

  • TTCN (0)