Bosch giới thiệu dòng sản phẩm PAVIRO – hệ thống âm thanh thông báo và âm thanh sơ tán với chất lượng âm thanh vượt trội. Do cấu tạo dạng mô-đun có tính linh hoạt cao, PAVIRO là một giải pháp hoàn chỉnh và phù hợp cho không gian vừa và nhỏ như tòa nhà văn phòng, sân bay, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học, cửa hàng…

PAVIRO mang đến chất lượng âm thanh vượt trội cho giải pháp tăng âm, đồng thời là hệ thống sơ tán đáng tin cậy và hệ thống âm thanh thông báo rõ ràng, mạch lạc và đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

PAVIRO hoạt động linh hoạt như những hệ thống cao cấp hơn khác nhờ vào cấu trúc ma trận 4 kênh. Với 4 kênh âm thanh, thông báo hoặc nhạc nền có thể được phát cùng lúc tại các khu vực khác nhau. Đồng thời, các thông báo ở bất kì khu vực nào cũng không làm gián đoạn nhạc đang phát ở các khu vực còn lại. Các tùy chọn tích hợp hệ thống âm thanh bổ sung thông qua hai đầu vào của bộ khuếch đại cũng giúp giảm tổng số bộ khuếch đại cần thiết, qua đó tiết kiệm chi phí hệ thống cũng như chi phí vận hành.

Không chỉ giảm chi phí đầu tư ban đầu và vận hành, PAVIRO còn là hệ thống âm thanh thông báo và âm thanh sơ tán tiêu thụ điện năng tiết kiệm tối đa. Sự kết hợp giữa định tuyến nguồn động với bộ chuyển mạch đầu vào của bộ khuếch đại thông minh giúp giảm số lượng các bộ khuếch đại cần thiết và nhờ đó giảm chi phí đầu tư.



Bình luận

  • TTCN (0)